Xử Lý Những Phàn Nàn Của Khách Hàng
Giới Thiệu Khóa Học Xử Lý Những Phàn Nàn Khách Hàng
Khóa học này sẽ giúp bạn hiểu và định vị 2 khía cạnh của sự phàn nàn : tình cảm và lý trí. Nó còn chỉ cho bạn cách để giải quyết những phàn nàn, giảm sự bực tức của cả 2 bên, sử dụng các nguyên tắc thực tế và áp dụng một quy trình để giải quyết cả 2 nhân tố tình cảm và lý trí. Do vậy mối quan hệ của bạn với khách hàng sẽ trở nên vững mạnh, dễ chịu và thoải mái hơn.
Đối Tượng Tham Gia
Dành cho những người bán hàng.
Thời Lượng
12 giờ ( được giảng dạy hơn 2 ngày )
Nội Dung Khóa Học Xử Lý Những Phàn Nàn Khách Hàng
- Bạn được trang bị những khái niệm và kỹ năng để xử lý những phàn nàn hiệu quả.
- Hoạt động theo nhóm để thảo luận và đưa ra các giải pháp dựa trên tình hình thực tế.
- Hiểu được những nguyên nhân bên trong dẫn đến việc khách hàng than phiền và đoán trước những nguy cơ để làm giảm và xử lý những than phiền, khiếu nại đó.
- Hiểu và nắm được 2 khía cạnh tình cảm và lý trí của việc phàn nàn.
- Xác định bản chất thực sự của sự phàn nàn.
- Thực hiện quy trình nhất quán để xử lý những phàn nàn và than phiền từ khách hàng.
- Giảm đi số lượng và các loại than phiền khác nhau của khách hàng.
- Giữ vững mối quan hệ tốt với khách hàng.
Đào tạo Kỹ năng bán hàng, Kỹ năng Bán hàng chuyên nghiệp, Khóa Kỹ năng chăm sóc khách hàng, Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng, Khóa học nghệ thuật bán hàng, Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Tầng 4, Nhà sách Đà Nẵng 76-78 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Người liên hệ: Trung tâm iCan
Điện thoại: 845113630068
Website: http://www.icanlearn.vn - Email: info@ucsivietnam.com
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Lượt xem
- 1288