Y Sĩ Đa Khoa - Hệ TC

Trường Cao Đẳng Y Tế Bình Dương - BDMC

Km 13, Đại lộ Bình Dương, Phường An Thạnh, Thị xã Thuận An, Bình Dương

Giới Thiệu Khóa Học Y Sĩ Đa Khoa

Trường cao đẳng y tế Bình Dương thông báo tuyển sinh đào tạo ngành y sĩ đa khoa hệ trung cấp nhằm đào tạo những học viên có phẩm chất đạo đức tốt, có trình độ chuyên môn cao. Sau khi tốt nghiệp được tuyển dụng vào làm việc tại các cơ sở Y tế tuyến xã, phường; làm nhiệm vụ Y tế trong các trường học, khu công nghiệp, nhà máy theo quy chế tuyển dụng công chức và người lao động của Nhà nước. Người Y sĩ đa khoa nếu có nguyện vọng và đủ tiêu chuẩn có thể được đào tạo thành bác sỹ bậc Đại học theo quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và đào tạo và Bộ Y tế.

Đối Tượng Tham Gia

- Các học viên đã qua kì xét tuyển của trường.
- Là công dân Việt Nam đã tốt nghiệp trung học phổ thông, bổ túc trung học phổ thông, trung cấp chuyên nghiệp; Có đủ điều kiện dự tuyển vào TCCN theo quy định của Quy chế tuyển sinh TCCN hiện hành.
- Diện ngân sách Nhà nước: là thí sinh trúng tuyển có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Bình Dương từ 31/07/2011 trở về trước và có điểm xét trúng tuyển cao nhất theo chỉ tiêu ngân sách Nhà nước. Tuổi dưới 35.

Thời Lượng

2 năm (4 học kỳ).

Nội Dung Khóa Học Y Sĩ Đa Khoa


- Các kiến thức về khoa học cơ bản, khoa học xã hội, y học cơ sở vững chắc;
- Cấu tạo, hoạt động và chức năng của cơ thể con người. Sự tác động qua lại giữa môi trường sống và sức khỏe con người, các biện pháp duy trì và cải thiện điều kiện sống ;
- Chẩn đoán, điều trị và phòng các bệnh thường gặp về: nội khoa, ngoại khoa, Nhi khoa, sản phụ khoa, bệnh truyền nhiễm và bệnh xã hội;
- Các quy định của pháp luật, chính sách hiện hành liên quan đến công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe của nhân dân.
- Kỹ năng mềm:
+ Kỹ năng diễn đạt, thuyết trình các nội dung về chương trình Y tế quốc gia.
+ Kỹ năng hợp tác và làm việc nhóm, đủ tự tin khi phối hợp làm việc với các ban ngành, đoàn thể để thực hiện tốt công tác truyền thông giáo dục sức khỏe.

Ưu Đãi Chung

- Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển: từ ngày 01/07/2014 đến ngày 31/07/2014.
- Học phí:
+ Diện trong ngân sách nhà nước: 1.950.000 đồng/ học kỳ
+ Diện ngoài ngân sách: 3.700.000 đồng/ học kỳ

Trường Cao Đẳng Y Tế Bình Dương - BDMC
Km 13, Đại lộ Bình Dương, Phường An Thạnh, Thị xã Thuận An, Bình Dương
Người liên hệ: Trường Cao Đẳng Y Tế Bình Dương
Điện thoại: 06503822727
Website: http://www.cdytbinhduong.edu.vn - Email: tuyensinhcby@gmail.com
Trường Cao đẳng Y Tế Bình Dương (tiền thân là trường Trung học Y tế Sông Bé) thành lập theo quyết định số 326/QĐUB ngày 13/06/1978 của UBND Tỉnh Sông Bé. Từ năm 2006 đến nay: trường phát triển và mở rộng quy mô đào tạo, đa dạng hóa các hình thức đào tạo trong và ngoài tỉnh: chính qui, tại chức, đào tạo theo địa chỉ; nhằm cung cấp nguồn nhân lực y tế cho Bình Dương và một số tỉnh trong khu vực miền Đông Nam bộ. Tháng 12/2007 Quyết định của Bộ Giáo dục và Đào tạo nâng cấp thành trường Cao đẳng Y tế. Nhiệm vụ đào tạo của trường:
- Dược sỹ trung học, dược tá.
- Điều dưỡng trung học.
- Nữ hộ sinh trung học.
- Y sỹ đa khoa.
- Nhân viên y tế thôn ấp.
- Các lớp đào tạo lại
- Các lớp đại học và sau đại học (liên kết với các trường đại học y Dược trong nước).

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản