Hệ Thống Trường Quốc Tế Ngôi Sao Nhỏ

Số 10, đường 22, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Hệ Thống Trường Quốc Tế Ngôi Sao Nhỏ

Trường tiểu học Ngôi Sao Nhỏ được hình thành từ sứ mệnh phục vụ giáo dục cộng đồng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng giáo dục, cải cách và hội nhập. Trường được xây dựng mới hoàn toàn tại trung tâm khu Đô thị An lạc – Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, với thiết kế chuyên nghiệp tiêu chuẩn quốc tế, đặc trưng với học sinh bậc tiểu học.Ngôi Sao Nhỏ quan tâm sâu sắc đến mỗi học sinh. 5 ngôi sao cách điệu màu cam liên hoàn giữa trái tim xanh thể hiện nhân cách của mỗi học sinh được phát triển một cách tự tin, nồng ấm tính cộng đồng trong vòng tay nâng niu chăm sóc của nhà trường.Đến với Ngôi Sao Nhỏ, học sinh được tạo cơ hội học tập - phát triển để trở thành những công dân Việt Nam toàn cầu có khả năng hội nhập quốc tế như những ngôi sao liên hoàn biểu tượng của năm Châu lục kết nối nhau tạo thành một thế giới phẳng. Học sinh Ngôi Sao Nhỏ cũng sẽ là thành viên góp phần tạo dựng thế giới hòa bình, tràn ngập thương yêu, thế giới của trái tim xanh.

Cơ Sở Vật Chất Hệ Thống Trường Quốc Tế Ngôi Sao Nhỏ

- Tọa lạc tại tại trung tâm của khu đô thị sầm uất An Lạc – Bình Trị Đông, quận Bình Tân, trường được hình thành từ khối kiến trúc hiện đại trên diện tích đất 5.500 m2, cơ sở vật chất của trường bao gồm khối các phòng học hiện đại cùng các công trình phụ trợ và cây xanh, sân vườn.
- Ngoài ra trường còn có các phòng chức năng hiện đại, hồ bơi xanh tươi vô khuẩn, hội trường đa chức năng, thư viện sinh động đầy màu sắc, sân chơi sôi động, vui tươi, có hệ thống camera.

Thông Tin Liên Hệ Hệ Thống Trường Quốc Tế Ngôi Sao Nhỏ

Hệ Thống Trường Quốc Tế Ngôi Sao Nhỏ
Địa chỉ: Số 10, đường 22, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân
Điện Thoại: 0866704834 - Hotline: 0933338860
Email: info@lss.edu.vn
Website: http://ngoisaonho.edu.vn/

Đồng bộ tài khoản