Tuyển Sinh Bậc Tiểu Học Theo Chương Trình Quốc Tế

Hệ Thống Trường Quốc Tế Ngôi Sao Nhỏ

Số 10, đường 22, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Tiểu Học Quốc Tế

Với đội ngũ các giáo viên nước ngoài và giáo viên người Việt Nam được tuyển chọn kĩ lưỡng theo một cơ chế và quy trình tuyển dụng chặt chẽ; có trình độ chuyên môn cao, có năng lực sư phạm và hết lòng thương yêu học sinh. Chương trình đào tạo bậc tiểu học theo chương trình quốc tế chắc chắn sẽ đáp ứng cao nhất các mục tiêu giáo dục của nhà trường, đặc biệt thoả mãn nhu cầu phát triển riêng và tốt nhất của mỗi học sinh. Chúng tôi bảo đảm 100% học sinh đạt được chứng chỉ Flyers vào năm học thứ năm của bậc tiểu học, kỳ thi cấp cao nhất dành cho học sinh tiểu học theo chuẩn Cambridge EOS. Những học sinh chứng tỏ có khả năng học tập tốt English, Science và Math theo chuẩn trình độ tiểu học quốc tế sẽ được nhà trường giúp đỡ để tham gia thi lấy Chứng chỉ hoàn thành bậc Tiểu học Quốc tế do Cambridge cấp, bảo đảm cho học sinh có thể học tập liên thông tại nước ngoài.

Đối Tượng Tham Gia

- Đúng độ tuổi theo quy định của Bộ GD & ĐT
- Học lực: xếp loại Khá trở lên
- Hạnh kiểm: thực hiện đầy đủ (Đ)
- Đã qua kì kiểm tra đầu vào gồm các môn: Tiếng Anh, tiếng việt, toán, khảo sát kỹ năng (đối với lớp 1).

Thời Lượng

Từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, 2 buổi hoạt động ngoại khóa vào sáng thứ bảy hàng tháng và 2 ngày tham quan dã ngoại trong năm học.
- Buổi sáng: 7g30 – 11g00
- Buổi chiều: 13g00 – 16g30

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Tiểu Học Quốc Tế


Chương trình quốc tế mang lại cho trẻ vốn tiếng Anh thực tiễn và hữu dụng, không nặng nề mà vui tươi, hào hứng. Các kỹ năng giao tiếp, nghe - nói - đọc - viết tiếng Anh của trẻ được phát triển ngày càng chân thực tự nhiên vì các em được nhúng vào môi trường sử dụng tiếng Anh với nhiều loại hình hoạt động học tập khác nhau được thực hiện bởi những giáo viên tâm huyết, năng lực cùng với hỗ trợ của nguồn tư liệu dạy học phong phú. Đội ngũ giáo viên bản xứ giúp các em phát âm chuẩn xác, thực hành tiếng Anh hiệu quả, hướng đến hình thành tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai. Nhờ vậy, các em sẽ ngày càng thích học hơn, muốn học hơn và có thể sử dụng tiếng Anh ở trình độ cao ngày càng cao hơn với niềm tự tin giao tiếp. Kết quả học tập của học sinh được kiểm soát nghiêm túc mà linh hoạt thông qua hệ thống bài kiểm tra hàng tháng và học kỳ được biên soạn theo thang đo của quốc tế, giúp học sinh từng bước vươn đến các bậc thang trong hệ thống trình độ tiếng Anh mà tổ chức Cambridge ESOL mô tả (Hội Đồng Khảo Thí Tiếng Anh Trường Đại Học Cambridge), một tổ chức uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đánh giá chất lượng giáo dục. Các em đồng thời được phát triển vốn thuật ngữ Toán và Khoa học, các kỹ năng tư duy sáng tạo, giải quyết vấn đề cũng như những kỹ năng sống khác như làm việc hợp tác, lòng vị tha, ý thức cộng đồng, khả năng thích nghi … cùng với vốn hiểu biết về thế giới xung quanh bao gồm Việt Nam và các nước trên thế giới.

Ưu Đãi Chung

- Áp dụng từ ngày 15/05/2014 đến 15/09/2014
- Chính sách ưu đãi học phí nhân “Kỷ niệm 5 năm thành lập và phát triển Trường” giảm 5% học phí.
- Chính sách ưu đãi cho học sinh của Trường khi chuyển lên bậc học tiếp theo giảm 2 % học phí.
- Trường hợp là anh chị em ruột:
+ Từ học sinh thứ 2 trở đi học ba chương trình giảm 5%.
+ Từ học sinh thứ 2 trở đi học một chương trình giảm 2%

Hệ Thống Trường Quốc Tế Ngôi Sao Nhỏ
Số 10, đường 22, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Hệ Thống Trường Quốc Tế Ngôi Sao Nhỏ
Điện thoại: 0866704834
Website: http://ngoisaonho.edu.vn/ - Email: info@lss.edu.vn
Trường tiểu học Ngôi Sao Nhỏ được hình thành từ sứ mệnh phục vụ giáo dục cộng đồng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng giáo dục, cải cách và hội nhập. Trường được xây dựng mới hoàn toàn tại trung tâm khu Đô thị An lạc – Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, với thiết kế chuyên nghiệp tiêu chuẩn quốc tế, đặc trưng với học sinh bậc tiểu học.Ngôi Sao Nhỏ quan tâm sâu sắc đến mỗi học sinh. 5 ngôi sao cách điệu màu cam liên hoàn giữa trái tim xanh thể hiện nhân cách của mỗi học sinh được phát triển một cách tự tin, nồng ấm tính cộng đồng trong vòng tay nâng niu chăm sóc của nhà trường.Đến với Ngôi Sao Nhỏ, học sinh được tạo cơ hội học tập - phát triển để trở thành những công dân Việt Nam toàn cầu có khả năng hội nhập quốc tế như những ngôi sao liên hoàn biểu tượng của năm Châu lục kết nối nhau tạo thành một thế giới phẳng. Học sinh Ngôi Sao Nhỏ cũng sẽ là thành viên góp phần tạo dựng thế giới hòa bình, tràn ngập thương yêu, thế giới của trái tim xanh.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản