Trung Cấp Nghề KT & Nghiệp Vụ DL Quang Minh - QMC

Số 68, Đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Khóa Học Trung Cấp Nghề KT & Nghiệp Vụ DL Quang Minh - QMC

Giới Thiệu Trung Cấp Nghề KT & Nghiệp Vụ DL Quang Minh - QMC

Trường trung cấp nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ du lịch Quang Minh là một cơ sở đào tạo nghề nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam. Trường được thành lập theo quyết định số 1908/QĐ-UBND ngày 09 tháng 07 năm 2007 của Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc, với 03 cơ sở phục vụ cho mục tiêu đào tạo nghề chất lượng cao của Nhà trường. Mục tiêu của Trường là hướng tới đào tạo học viên đạt được các yêu cầu: Tư duy làm việc theo cơ chế thị trường; kỹ năng thực hành đạt yêu cầu các bậc nghề tương tự ở khu vực và quốc tế; Có kỷ luật và tác phong làm việc công nghiệp ở trình độ cao. Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Du lịch Quang Minh đang hướng tới chất lượng đào tạo đạt tiêu chuẩn ngang bằng các trường nghề của các nước phát triển trong khu vực và thế giới.

Cơ Sở Vật Chất Trung Cấp Nghề KT & Nghiệp Vụ DL Quang Minh - QMC

- Điều kiện thực hành của học sinh được trang bị theo hướng hiện đại, đầy đủ các phòng ban, trang thiết bị, dụng cụ thực hành: Phòng Lễ Tân, Phòng Nghiệp vụ Nhà Hàng, Phòng Bếp Âu, Phòng Bếp Á, Phòng Thực hành Công nghệ thông tin, Phòng Trưng bày vật mẫu…Hệ thống dụng cụ, trang thiết bị được bố trí khoa học, gắn với thực tế, giúp các em có thể học tập và thực hành thuận lợi nhất. Bên cạnh đó, trường còn trang bị hệ thống ký túc xá khang trang, sạch sẽ, được trang bị đầy đủ các dụng cụ sinh hoạt hàng ngày. Hiện tại, ký túc xá có thể đáp ứng tối đa nhu cầu cho khoảng 400 học sinh khi nhập học tại trường.
- Với diện tích 04 ha, bao gồm hệ thống Nhà văn phòng, Phòng thực hành, phòng lý thuyết, sân chơi thể thao đa năng, hệ thống cây xanh trải rộng là một trong những điều kiện lý tưởng để học sinh có thể sinh hoạt, tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, các câu lạc bộ ngoại khóa.

Thông Tin Liên Hệ Trung Cấp Nghề KT & Nghiệp Vụ DL Quang Minh - QMC

Trụ Sở Chính: Thị trấn Chi Đông, Mê Linh, Hà Nội
Cơ Sở 02: Số 68, Đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Cơ Sở 03: Công ty cổ phần Vạn Xuân, Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội.
Điện thoại: 0436472478 - 0978777931
Email: info@qmc.edu.vn - thangpv@qmc.edu.vn
Website: www.qmc.edu.vn - www.daotaohan.edu.vn

Đồng bộ tài khoản