Pha Chế Tổng Hợp

Trung Cấp Nghề KT & Nghiệp Vụ DL Quang Minh - QMC

Số 68, Đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Pha Chế

Xuất phát từ nhu cầu, thị hiếu và tâm lý của khách hàng từ cuộc sống hiện nay, các đơn vị hay cá nhân hoạt động trong ngành dịch vụ nhà hàng, quầy bar hay khách sạn đều phải nâng cao tính chuyên nghiệp trong phương thức hay nghệ thuật pha chế đồ uống nhằm mang lại cho khách hàng những đồ uống chất lượng, kết hợp với phong cách phục vụ hoàn hảo. Các yếu tố đó sẽ tạo nên niềm tin và sự hài lòng từ phía khách hàng. Khóa học Pha chế Tổng hợp của QMC sẽ giúp bạn phát triển những kĩ năng pha chế của một Bartenner chuyên nghiệp, tạo tiền đề cho sự nghiệp kinh doanh dịch vụ đồ uống của bạn và góp phần tạo nên những giá trị trong cuộc sống. Với đặc trưng chủ yếu là các giờ thực hành trên nguyên liệu thực tế, môi trường học tập trẻ trung, năng động sẽ giúp bạn làm ra những sản phẩm đồ uống chất lượng sau khi kết thúc khóa học.

Đối Tượng Tham Gia

- Các trang thiết bị trong quầy Bar; Kiến thức cà phê, trà; Nhận biết cơ bản về rượu nền. Nhận biết cơ bản về rượu mùi; Nguyên tắc cơ bản cho người mới vào nghề, kinh nghiệm mua sắm trang thiết bị
- Kỹ thuật pha Trà
- Kỹ thuật pha Cà phê
- Nước quả tươi
- Sinh tố
- Hoa quả đánh đá
- Hoa quả dầm, sinh tố tổng hợp
- Đồ uống thông dụng
- Sữa chua
- Soda Ý- Coffee
- Mocktails
- Cocktails trên nền rượu Rum và rượu Vodka.

Thời Lượng

12 buổi. Ngày học: 2-4-6 ; 3-5-7; T7-CN (Hoặc theo yêu cầu). Ca học:
- Ca 1: 9h-11h.
- Ca 2: 14h-16h.
- Ca 3: 16h-18h.
- Ca 4: 18h-20h.

Nội Dung Khóa Học Pha Chế


Trung Cấp Nghề KT & Nghiệp Vụ DL Quang Minh - QMC
Số 68, Đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Người liên hệ: Cơ Sở 02
Điện thoại: 0436472478 - 0978777931
Website: http://qmc.edu.vn - Email: info@qmc.edu.vn - thangpv@qmc.edu.vn
Trường trung cấp nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ du lịch Quang Minh là một cơ sở đào tạo nghề nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam. Trường được thành lập theo quyết định số 1908/QĐ-UBND ngày 09 tháng 07 năm 2007 của Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc, với 03 cơ sở phục vụ cho mục tiêu đào tạo nghề chất lượng cao của Nhà trường. Mục tiêu của Trường là hướng tới đào tạo học viên đạt được các yêu cầu: Tư duy làm việc theo cơ chế thị trường; kỹ năng thực hành đạt yêu cầu các bậc nghề tương tự ở khu vực và quốc tế; Có kỷ luật và tác phong làm việc công nghiệp ở trình độ cao. Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Du lịch Quang Minh đang hướng tới chất lượng đào tạo đạt tiêu chuẩn ngang bằng các trường nghề của các nước phát triển trong khu vực và thế giới.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản