Trung Tâm Anh Ngữ New World

150 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Giới Thiệu Trung Tâm Anh Ngữ New World

New World English Center được thành lập tại TP Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang năm 2008 với phương châm cung cấp một môi trường học tập năng động nhằm rèn luyện và phát huy tinh thần tự học và khả năng phát triển tư duy trong học Anh Ngữ thông qua các kỹ năng “Nghe - Nói - Đọc - Viết”.
New World được điều hành bởi đội ngũ quản lý có tâm huyết trong ngành giáo dục cùng với các chuyên gia là người bản ngữ có kinh nghiệm giảng dạy và hiểu rõ tâm lý, nhu cầu học anh ngữ của học viên Việt Nam. Ngoài 4 kỹ năng nghe nói đọc viết thông thường trong tiếng Anh, New World tập trung rèn luyện thêm kỹ năng “ tư duy: suy nghĩ bằng tiếng anh” trong các hoạt động hàng ngày nhằm mục tiêu phát huy tính phản xạ trong giao tiếp như người bản xứ.

Cơ Sở Vật Chất Trung Tâm Anh Ngữ New World

Phòng máy tính được sử dụng để làm bài tập, truy cập internet tốc độ cao, học TOEFL iBT. Tất cả các phòng học của New World English Center được đầu tư và trang bị hệ thống cơ sở vật chất rất hiện đại. Đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản ngữ được đào tạo bài bản về sư phạm được thực nghiệm và kiểm tra khắc khe tại trung tâm trước khi chính thức giảng dạy.

Thông Tin Liên Hệ Trung Tâm Anh Ngữ New World

Trung Tâm Anh Ngữ New World
Địa chỉ: 150 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 0733976974
Email: newworld-english@hotmail.com
Website: http://newworld.edu.vn

Đồng bộ tài khoản