Luyện Thi IELTS

Trung Tâm Anh Ngữ New World

150 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi IELTS

IELTS Là hệ thống kiểm tra Anh Ngữ Quốc Tế (International English Language Testing System) nhằm đánh giá khả năng sử dụng 4 kỹ năng chính trong tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết. Không có khái niệm thi trượt trong IELTS. Điểm của 4 kỹ năng cộng lại và tính trung bình thành kết quả chung.
Các kỹ năng được đánh giá theo thang điểm từ 1 đến 9. Nhìn chung với số điểm từ 5.5 đến 6.5 thì học viên có đủ tiêu chuẩn để tham gia vào chương trình Đại Học ở một quốc gia nói tiếng Anh và để tham gia một chương trình trên Đại Học học viên phải đạt số điểm từ 6.5 đến 7.5 điểm.
Với tấm bằng IELTS trên tay, bạn hoàn toàn có thể hiện thực hóa ước mơ du học, tìm một công việc tốt tại nước ngoài hay ngay ở trong nước với mức lương tuyệt vời hay tự tin xuất cảnh sang một số nước như Mỹ, Anh, Úc, New Zealand.
Lợi ích khi tham gia khóa luyện thi IELTS:
- Tìm hiểu những mẹo vặt để tối đa hóa điểm số trong kỳ thi IELTS.
- Tránh được những lỗi học viên thường mắc phải trong các kỳ thi IELTS tổ chức tại Việt Nam.
- Được liên tục thử sức mình với những bài thi quốc tế ngay tại lớp học. Tìm và khắc phục những điểm yếu trước khi bước vào kỳ thi thật.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn có nu cầu Luyện Thi IELTS

Thời Lượng

450 tiết

Nội Dung Khóa Luyện Thi IELTS


Chương trình Luyện Thi IELTS gồm các cấp độ:
- Pre IELTS (3.0-4.0) trình độ Intermediate sử dụng giáo trình Step up to IELTS
- IELTS 1 (4.0-5.5) trình độ Uper-Intermediate sử dụng giáo trình IELTS Foundation (Macmillan)
- IELTS 2 (5.5-7.0) trình độ Pre-Advanced sử dụng giáo trình IELTS Graduation (Macmillan)

Trung Tâm Anh Ngữ New World
150 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ New World
Điện thoại: 0733976974
Website: http://newworld.edu.vn - Email: newworld-english@hotmail.com
New World English Center được thành lập tại TP Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang năm 2008 với phương châm cung cấp một môi trường học tập năng động nhằm rèn luyện và phát huy tinh thần tự học và khả năng phát triển tư duy trong học Anh Ngữ thông qua các kỹ năng “Nghe - Nói - Đọc - Viết”.
New World được điều hành bởi đội ngũ quản lý có tâm huyết trong ngành giáo dục cùng với các chuyên gia là người bản ngữ có kinh nghiệm giảng dạy và hiểu rõ tâm lý, nhu cầu học anh ngữ của học viên Việt Nam. Ngoài 4 kỹ năng nghe nói đọc viết thông thường trong tiếng Anh, New World tập trung rèn luyện thêm kỹ năng “ tư duy: suy nghĩ bằng tiếng anh” trong các hoạt động hàng ngày nhằm mục tiêu phát huy tính phản xạ trong giao tiếp như người bản xứ.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản