Tiếng Anh Tổng Quát

Trung Tâm Anh Ngữ New World

150 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Tổng Quát

Tiếng Anh tổng quát (General English - Viết tắt là GE) là khóa học được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của học viên từ 18 tuổi trở lên mong muốn có khả năng giao tiếp tiếng Anh vượt trội và tự tin trong môi trường quốc tế (phần lớn đối tượng học viên là sinh viên, nhân viên, trước đây đã học anh ngữ khá lâu từ thời phổ thông và đại học nhưng vẫn không vận dụng được anh ngữ để giao tiếp trong công việc).
Khoá học tập trung phát triển kỹ năng Nghe-Nói trước tiên, đây là phương pháp đào tạo mới tại New World sẽ rút ngắn thời gian học và tiết kiệm chi phí (thay vì trước đây đào tạo theo 04 kỹ năng từ cấp độ sơ cấp điều này dẫn đến trường hợp khi học viên lên cấp độ trung cấp vẫn còn hạn chế ở kỹ năng Nói - Nghe ). Vì rào cản lớn nhất của học ngoại ngữ là tâm lý e ngại khi giao tiếp tiếng anh, khi đã vượt qua trở ngại này thì tốc độ học anh ngữ của học viên rất nhanh.
Lợi ích khi tham gia khóa học:
- Phát triển toàn diện kỹ năng giao tiếp một cách lưu loát, đặc biệt chuyên sâu vào kỹ năng nghe giỏi, nói thông và phát âm chuẩn.
- Tăng độ chính xác trong cách sử dụng từ vựng và ngữ pháp, văn phong theo đúng chuẩn văn phong Mỹ.
- Tăng cường vốn từ vựng về nhiều lĩnh vực khác nhau, mở rộng kiến thức hiểu biết thông qua các chủ đề học trên lớp (điện ảnh, môi trường, khoa học…).
- Trang bị những “kỹ năng mềm” (phỏng vấn xin việc, viết email, thuyết trình…) để các bạn học tập và làm việc hiệu quả hơn.
- Tạo nền tảng vững chắc để đi lên các lớp cao hơn như: TOEIC, TOEFL, IELTS,

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn có nhu cầu học Tiếng Anh Tổng Quát

Thời Lượng

468 tiết

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Tổng Quát


Khoá học Tiếng Anh Tổng Quát gồm các trình độ:
- Basic sử dụng giáo trình Speaking & Listening 1 (Talk Time 1)
- Elementary sử dụng giáo trình Speaking & Listening 2 (Let’s Talk 1)
- Pre-Intermediate sử dụng giáo trình English File 2A, English File 2B
- Intermediate sử dụng giáo trình English File 3A, English File 3B

Trung Tâm Anh Ngữ New World
150 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ New World
Điện thoại: 0733976974
Website: http://newworld.edu.vn - Email: newworld-english@hotmail.com
New World English Center được thành lập tại TP Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang năm 2008 với phương châm cung cấp một môi trường học tập năng động nhằm rèn luyện và phát huy tinh thần tự học và khả năng phát triển tư duy trong học Anh Ngữ thông qua các kỹ năng “Nghe - Nói - Đọc - Viết”.
New World được điều hành bởi đội ngũ quản lý có tâm huyết trong ngành giáo dục cùng với các chuyên gia là người bản ngữ có kinh nghiệm giảng dạy và hiểu rõ tâm lý, nhu cầu học anh ngữ của học viên Việt Nam. Ngoài 4 kỹ năng nghe nói đọc viết thông thường trong tiếng Anh, New World tập trung rèn luyện thêm kỹ năng “ tư duy: suy nghĩ bằng tiếng anh” trong các hoạt động hàng ngày nhằm mục tiêu phát huy tính phản xạ trong giao tiếp như người bản xứ.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản