Trung Tâm Anh Ngữ Smartcom

số 33/41 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội

Giới Thiệu Trung Tâm Anh Ngữ Smartcom

SMARTCOM là tên giao dịch quốc tế của Công ty cổ phần SMARTCOM VIỆT NAM, công ty hàng đầu Việt Nam trên lĩnh vực e-learning.
Ngày nay, công nghệ thông tin đã thay đổi cách chúng ta làm việc và học tập. Bill Gate - chủ tịch tập đoàn Microsoft - đã viết trong cuốn sách The road ahead: “Information technology will bring mass customization to learning too... Workers will be able to keep up to date on techniques in their field. People anywhere will be able to take the best courses taught by the greatest teachers.” Tạm dịch là: "Công nghệ thông tin sẽ làm thay đổi rất lớn việc học tập của chúng ta. Những nhân viên sẽ có khả năng cập nhật các kỹ thuật trong lĩnh vực của mình. Mọi người ở bất cứ nơi đâu sẽ có khả năng tham gia các khóa học tốt nhất dạy bởi các giáo viên giỏi nhất.
Smartcom đang hiện thực hóa nhận định đó của Bill Gates ở Việt Nam với các sản phẩm e-learning ưu việt của mình. SMARTCOM đã trở thành một hiện tượng đặc biệt của thị trường đào tạo tiếng Anh với năng lực cung cấp dịch vụ đào tạo chất lượng cao và chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tính đến hết năm 2012, Smartcom đã đào tạo hơn 150.000 lượt học viên học trực tuyến và 9500 học viên học mô hình Hybrid learning, và nhiều tập đoàn, trường đại học và học viện ứng dụng các giải pháp đào tạo của SMARTCOM.

Cơ Sở Vật Chất Trung Tâm Anh Ngữ Smartcom

SMARTCOM đã xây dựng hệ thống cơ sở đào tạo rộng khắp với 4 trung tâm đào tạo được trang bị hiện đại, phòng học, phòng hội thảo. Hệ thống máy tính được kết nối đường truyền internet tốc độ cao đáp ứng nhu cầu học trực tuyến của học viên.

Thông Tin Liên Hệ Trung Tâm Anh Ngữ Smartcom

Trụ sở chính: Tòa nhà Smartcom - số 33/41 phố Thái Hà - quận Đống Đa - Hà Nội.
Trung tâm Anh ngữ Smartcom số 1: Tòa nhà SMARTCOM, 33/41, phố Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Trung tâm Anh ngữ Smartcom số 2: Tầng 4, nhà 29T1, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, đường Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội.
Trung tâm Anh ngữ Smartcom số 3: 100 phố Lê Thanh Nghị, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Email: mail@smartcom.vn
Điện thoại: (+84-4) 3262 6699 hoặc (+84-4) 6291 8666 hoặc (+84-4) 2242 7799.
Fax: (+84-4) 6267 3546
Website:http://www.smartcom.vn

Đồng bộ tài khoản