English Super Camp

Trung Tâm Anh Ngữ Smartcom

số 33/41 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học English Super Camp

English Super Camp chính là một khóa huấn luyện tiếng Anh siêu tốc được xây dựng gắn với một chương trình trải nghiệm và khám phá năng lực tiềm ẩn của bản thân thông qua việc huấn luyện kỹ năng sống, kỹ năng học tập và truyền đạt trách nhiệm cũng như giá trị cuộc sống cho học sinh ở độ tuổi từ 13 đến 17 tuổi. Học viên tham gia English Super Camp sẽ không học một khóa học tiếng Anh thuần túy, mà trải nghiệm một khóa huấn luyện đầy cảm xúc và khát vọng thành công (học sinh sẽ xúc động tới độ rơi nước mắt hàng chục lần trong toàn khóa huấn luyện) và lấy tiếng Anh làm một môn học cụ thể để chinh phục trong khoảng thời gian 8 tuần. Đây sẽ là một trải nghiệm đặc biệt, có thể sẽ là cú hích quan trọng tạo ra bước ngoặt trong cuộc đời của các học sinh khi các em đang ở độ tuổi hình thành nhân cách, và cũng là giai đoạn các em sẽ bước vào những kỳ thi có tính quyết định cuộc đời gồm kỳ thi vào cấp 3 với cuộc đua căng thẳng vào trường chuyên, lớp chọn, và kỳ thi vào đại học mang tính quyết định tới sự thành công của một con người.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn trẻ, học sinh, sinh viên...muốn trải nghiệm và nâng cao trình độ tiếng Anh

Thời Lượng

8 tuần với 3 buổi/1 tuần

Nội Dung Khóa Học English Super Camp


Chương trình học gồm 8 tuần với 3 buổi/1 tuần trong đó 2 buổi học tiếng Anh theo mô hình học tập siêu tốc của Smartcom và 1 buổi huấn luyện kỹ năng và trải nghiệm giá trị cuộc sống trực tiếp với CEO Nguyễn Anh Đức. Ngoài ra còn 9h/1 tuần thực hành theo chương trình tiếng Anh trực tuyến của Smartcom và các phần mềm luyện tiếng Anh thúc đẩy vai trò tự học.
- Tuần 1: Khởi động và huấn luyện thổi bùng khát vọng học tập
- Tuần 2 và 3: Tinh thần đồng đội và kỹ năng học tập theo nhóm
- Tuần 4 và 5: Tăng tốc và sáng tạo (10 cú hích sáng tạo)
- Tuần 6 và 7: Về đích và khẳng định tài năng
- Tuần 8: Trại sáng tạo tiếng Anh

Trung Tâm Anh Ngữ Smartcom
số 33/41 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Thị Khánh Ly
Điện thoại: 01634766704
Website: http://www.smartcom.vn/ - Email: tailieutoeic.smartcom@gmail.com
SMARTCOM là tên giao dịch quốc tế của Công ty cổ phần SMARTCOM VIỆT NAM, công ty hàng đầu Việt Nam trên lĩnh vực e-learning.
Ngày nay, công nghệ thông tin đã thay đổi cách chúng ta làm việc và học tập. Bill Gate - chủ tịch tập đoàn Microsoft - đã viết trong cuốn sách The road ahead: “Information technology will bring mass customization to learning too... Workers will be able to keep up to date on techniques in their field. People anywhere will be able to take the best courses taught by the greatest teachers.” Tạm dịch là: "Công nghệ thông tin sẽ làm thay đổi rất lớn việc học tập của chúng ta. Những nhân viên sẽ có khả năng cập nhật các kỹ thuật trong lĩnh vực của mình. Mọi người ở bất cứ nơi đâu sẽ có khả năng tham gia các khóa học tốt nhất dạy bởi các giáo viên giỏi nhất.
Smartcom đang hiện thực hóa nhận định đó của Bill Gates ở Việt Nam với các sản phẩm e-learning ưu việt của mình. SMARTCOM đã trở thành một hiện tượng đặc biệt của thị trường đào tạo tiếng Anh với năng lực cung cấp dịch vụ đào tạo chất lượng cao và chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tính đến hết năm 2012, Smartcom đã đào tạo hơn 150.000 lượt học viên học trực tuyến và 9500 học viên học mô hình Hybrid learning, và nhiều tập đoàn, trường đại học và học viện ứng dụng các giải pháp đào tạo của SMARTCOM.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản