Luyện Phát Âm Và Nói Theo Cách Người Do Thái

Trung Tâm Anh Ngữ Smartcom

số 33/41 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học

4 lý do để học tại Smartcom mà không phải bất cứ trung tâm nào khác
- Công nghệ học Hybrid Learning hiện đại bậc nhất có duy nhất tại Smartcom giúp học Nhanh hơn, Sâu hơn, Toàn diện, hiệu quả nhân lên gấp 3 lần
- Phương pháp đào tạo "đặc sản" của Smartcom - phương pháp học của Người Do Thái và phương pháp dạy ngược, hỏi đáp liên tục.
- Smartcom dám cam kết đầu ra bằng văn bản cho người học.
- Chỉ trong vòng 3 tháng có thể giao tiếp thành thạo bằng Tiếng Anh

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng

Thời Lượng

Liên hệ trung tâm

Nội Dung Khóa Học


- Học phát âm, nói: Người học sẽ được sử dụng triệt để các công nghệ luyện âm trực tuyến của Smartcom với hơn 40 âm vị (các âm trong bản phiên âm quốc tế) với bản mô tả chi tiết cử động của răng, môi, lưỡi, hình miệng và luồng hơi... cùng các công nghệ nhận dạng giọng nói hiện đại nhất được cài trên các máy tính cá nhân cho từng học viên. Bài thực hành sẽ đi vào các kỹ năng nói cụ thể, được xây dựng chủ yếu thông qua hội thoại và bài tập tình huống được dẫn dắt và giảng dạy hoàn toàn bởi giáo viên nước ngoài.
- Học 5 điểm cấu tạo mô hình câu toàn diện của tiếng Anh bằng phương pháp học ngữ pháp hoàn toàn mới – ngữ pháp nói. Người học sẽ được giảng đầy đủ 9 loại từ loại, 5 loại cụm từ và 4 chùm câu toàn diện của tiếng Anh để hoàn thiện một bức tranh tư duy ngữ pháp đầy logic trong đầu.
- Học danh mục từ vựng gồm 850 từ thiết yếu để có khả năng giao tiếp thành thạo. Những từ vựng thiết yếu này sẽ được lập thành phần mềm học siêu tốc với nguyên tắc lặp âm thanh trên nền nhạc Baroque kích thích não học thuộc hiệu quả.
- Công nghệ : học theo công nghệ Hybrid Learning duy nhất tại Việt Nam với hệ thống hướng dẫn phát âm trực tuyến trực quan và các bài giảng ngữ pháp trực tuyến với sự hỗ trợ của giáo viên từ 8h00 tới 21h30 hàng ngày...

Trung Tâm Anh Ngữ Smartcom
số 33/41 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Thị Khánh Ly
Điện thoại: 01634766704
Website: http://www.smartcom.vn/ - Email: tailieutoeic.smartcom@gmail.com
SMARTCOM là tên giao dịch quốc tế của Công ty cổ phần SMARTCOM VIỆT NAM, công ty hàng đầu Việt Nam trên lĩnh vực e-learning.
Ngày nay, công nghệ thông tin đã thay đổi cách chúng ta làm việc và học tập. Bill Gate - chủ tịch tập đoàn Microsoft - đã viết trong cuốn sách The road ahead: “Information technology will bring mass customization to learning too... Workers will be able to keep up to date on techniques in their field. People anywhere will be able to take the best courses taught by the greatest teachers.” Tạm dịch là: "Công nghệ thông tin sẽ làm thay đổi rất lớn việc học tập của chúng ta. Những nhân viên sẽ có khả năng cập nhật các kỹ thuật trong lĩnh vực của mình. Mọi người ở bất cứ nơi đâu sẽ có khả năng tham gia các khóa học tốt nhất dạy bởi các giáo viên giỏi nhất.
Smartcom đang hiện thực hóa nhận định đó của Bill Gates ở Việt Nam với các sản phẩm e-learning ưu việt của mình. SMARTCOM đã trở thành một hiện tượng đặc biệt của thị trường đào tạo tiếng Anh với năng lực cung cấp dịch vụ đào tạo chất lượng cao và chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tính đến hết năm 2012, Smartcom đã đào tạo hơn 150.000 lượt học viên học trực tuyến và 9500 học viên học mô hình Hybrid learning, và nhiều tập đoàn, trường đại học và học viện ứng dụng các giải pháp đào tạo của SMARTCOM.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản