Tiếng Anh Giao Tiếp Cho Người Mất Gốc - Phương Pháp Người Do Thái

Trung Tâm Anh Ngữ Smartcom

số 33/41 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng anh giao tiếp

Giới Thiệu Khóa Học Authentic English:
Authentic English là một khóa học tiếng Anh được thiết kế dưới dạng chương trình huấn luyện (coaching & training) kèm giảng dạy (teaching) dựa trên công nghệ Hybrid Learning. Nội dung giảng dạy chủ đạo của Authentic English là sử dụng các tài liệu thực (authentic materials) để làm tài liệu học tập, giảng dạy và nghiên cứu.
Authentic English là một khóa học do Smartcom nghiên cứu và phát triển. Khóa học không dựa trên việc học theo các giáo trình mà học bằng tài liệu thực là báo chí, bản tin, phim ảnh… để giúp người học tiến nhanh hơn tới việc sử dụng tiếng Anh thực tế trong cuộc sống chứ không chỉ giới hạn trong phạm vi kiến thức của giáo trình.
Authentic English được xây dựng nhằm đào tạo tiếng Anh với những đột phá mạnh mẽ về kết quả học tập chỉ sau một khóa học duy nhất.

Đối Tượng Tham Gia

Đối Tượng Tham Gia Tất cả các bạn muốn học và tìm hiểu thêm tiếng Anh

Thời Lượng

3 tháng

Nội Dung Khóa Học Tiếng anh giao tiếp


Nội Dung Khóa Học Authentic English - Học theo cách Do Thái
- Các bản đồ câu tiếng Anh được áp dụng triệt để.
- Tài liệu học: không dựa trên việc học theo các giáo trình mà học bằng tài liệu thực là báo chí, bản tin, phim ảnh… chứ không chỉ giới hạn trong phạm vi kiến thức của giáo trình.
- Ứng dụng công nghệ Hybrid learning : Việc học tập được chia thành 2 nửa
+ Học trên lớp với giảng viên trực tiếp
+ Học tại nhà với chương trình trực tuyến đã có đầy đủ mọi bài giảng và bài tập thực hành có liên quan tới chuyên đề được nghiên cứu và giảng dạy từng tuần. Công nghệ này giúp học viên học tiếng Anh bản ngữ ngay từ đầu, và có thể luyện tiếng Anh không giới hạn với nguồn tài liệu vô tận và sự hỗ trợ trực tiếp của giáo viên từ 8h00 tới 21h30 hàng ngày.

- Bài thực hành: Trực tiếp gặp gỡ phỏng vấn người nước ngoài, ghi hình để làm phim và viết nghiên cứu,luyện tập phát hanh để ghi hình trong trường quay bằng Tiếng Anh.
- Thi tài năng giữa các thành viên và các lớp: Rung chuông vàng, Ai là triệu phú...

Trung Tâm Anh Ngữ Smartcom
số 33/41 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Thị Khánh Ly
Điện thoại: 01634766704
Website: http://www.smartcom.vn/ - Email: tailieutoeic.smartcom@gmail.com
SMARTCOM là tên giao dịch quốc tế của Công ty cổ phần SMARTCOM VIỆT NAM, công ty hàng đầu Việt Nam trên lĩnh vực e-learning.
Ngày nay, công nghệ thông tin đã thay đổi cách chúng ta làm việc và học tập. Bill Gate - chủ tịch tập đoàn Microsoft - đã viết trong cuốn sách The road ahead: “Information technology will bring mass customization to learning too... Workers will be able to keep up to date on techniques in their field. People anywhere will be able to take the best courses taught by the greatest teachers.” Tạm dịch là: "Công nghệ thông tin sẽ làm thay đổi rất lớn việc học tập của chúng ta. Những nhân viên sẽ có khả năng cập nhật các kỹ thuật trong lĩnh vực của mình. Mọi người ở bất cứ nơi đâu sẽ có khả năng tham gia các khóa học tốt nhất dạy bởi các giáo viên giỏi nhất.
Smartcom đang hiện thực hóa nhận định đó của Bill Gates ở Việt Nam với các sản phẩm e-learning ưu việt của mình. SMARTCOM đã trở thành một hiện tượng đặc biệt của thị trường đào tạo tiếng Anh với năng lực cung cấp dịch vụ đào tạo chất lượng cao và chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tính đến hết năm 2012, Smartcom đã đào tạo hơn 150.000 lượt học viên học trực tuyến và 9500 học viên học mô hình Hybrid learning, và nhiều tập đoàn, trường đại học và học viện ứng dụng các giải pháp đào tạo của SMARTCOM.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản