Trung Tâm Ngoại Ngữ Ánh Dương - SunShine

Số 1 ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Trung Tâm Ngoại Ngữ Ánh Dương - SunShine

Sunshine được thành lập từ tháng 3 năm 2006 do cô Phan Huyền làm hiệu trưởng. Với hơn 10 năm giảng dạy, quản lý và thiết kế các chương trình đào tạo chuyên biệt cho học sinh từ 4 đến 16 tuổi, cô Huyền cùng 30 giáo viên và các chuyên gia nước ngoài đã xây dựng và phát triển Sunshine với hơn 1000 học sinh đang theo học tại 2 cơ sở của trung tâm. Nhà trường luôn tạo cơ hội và môi trường học thuận lợi nhất cho các học sinh để các em tự tin và chủ động trong giao tiếp. Với hơn 30 giáo viên và chuyên gia nước ngoài luôn sáng tạo, yêu trẻ và giàu kinh nghiệm đã và đang để lại những ấn tượng tốt trong lòng phụ huynh và học sinh của Sunshine. Ba mục tiêu chính được nhà trường đặc biệt quan tâm trong suốt quá trình phát triển:
- Care (Đề cao sự quan tâm): Mỗi học sinh đều được các thày cô giáo quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất để phát triển khả năng của mình. Các thày cô luôn dành thời gian để tiếp xúc và trao đổi với phụ huynh từng học sinh về tình hình học tập của các em.
- Quality (Đảm bảo chất lượng): Các chương trình học được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi để tạo không khí học thoải mái và đạt hiệu quả cao nhất.
- Community (Tạo không khí hòa đồng): Sunshine tạo ra một môi trường hòa hợp như trong một gia đình để các bạn luôn cảm thấy được chào đón bởi vì mỗi học sinh là một thành viên của trong gia đình của trường Sunshine.

Cơ Sở Vật Chất Trung Tâm Ngoại Ngữ Ánh Dương - SunShine

Trung tâm với nhiều phòng học được trang bị máy chiếu, máy quạt cùng với những thiết bị giảng dạy và học tập hiện đại sẽ giúp cho các em có được những buổi học chất lượng cùng với các giáo viên bản ngữ đến từ nhiều nước trên thế giới.

Thông Tin Liên Hệ Trung Tâm Ngoại Ngữ Ánh Dương - SunShine

Trung Tâm Ngoại Ngữ Ánh Dương - SunShine
Cơ sở 1
Địa chỉ: Số 1 ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn - Phường Quan Hoa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: (04)37675627

Cơ sở 2
Địa chỉ: Số 7 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn - Phường Quan Hoa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: (046)6547453

Email: School.sunshine@gmail.com
Website: www.sunshine.edu.vn

Đồng bộ tài khoản