Tiếng Anh Mẫu Giáo

Trung Tâm Ngoại Ngữ Ánh Dương - SunShine

Số 1 ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Mẫu Giáo

Ngày nay trẻ em bắt đầu học tiếng Anh sớm từ giai đoạn mầm non (thậm chí sớm hơn), bé sẽ càng nhanh chóng và dễ dàng học tiếng Anh hơn. Hầu hết các bé học tiếng Anh sớm từ giai đoạn này đều có khả năng nói tiếng Anh như người bản ngữ. Tuy nhiên, với lứa tuổi này, bé không nên bị ép buộc học, mà cần phải tạo hứng thú cho bé, vừa học vừa chơi. Qua chương trình học của trung tâm ngoại ngữ Ánh Dương các bé sẽ phát triển khả năng tư duy tiếng Anh thông qua các buổi học thực tế.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho trẻ từ 5 - 7 tuổi

Thời Lượng

6 tháng/1 cấp độ (3 cấp độ)

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Mẫu Giáo


Chương trình học được chia ra làm 3 cấp độ Little Friends, First Friends 1 và First Friends 2 với nội dung
- Học các chủ đề học gần gũi với cuộc sống
- Học tiếng Anh thông qua các bài hát, bài chant, các câu chuyện sinh động và các tình huống giao tiếp thực tế
- Học ngữ âm, học đọc, học số bằng tiếng Anh

Ưu Đãi Chung

630000 VNĐ/tháng (6 tháng/cấp độ)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Ánh Dương - SunShine
Số 1 ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Ngoại Ngữ Ánh Dương
Điện thoại: (04)37675627
Website: http://www.sunshine.edu.vn - Email: School.sunshine@gmail.com
Sunshine được thành lập từ tháng 3 năm 2006 do cô Phan Huyền làm hiệu trưởng. Với hơn 10 năm giảng dạy, quản lý và thiết kế các chương trình đào tạo chuyên biệt cho học sinh từ 4 đến 16 tuổi, cô Huyền cùng 30 giáo viên và các chuyên gia nước ngoài đã xây dựng và phát triển Sunshine với hơn 1000 học sinh đang theo học tại 2 cơ sở của trung tâm. Nhà trường luôn tạo cơ hội và môi trường học thuận lợi nhất cho các học sinh để các em tự tin và chủ động trong giao tiếp. Với hơn 30 giáo viên và chuyên gia nước ngoài luôn sáng tạo, yêu trẻ và giàu kinh nghiệm đã và đang để lại những ấn tượng tốt trong lòng phụ huynh và học sinh của Sunshine. Ba mục tiêu chính được nhà trường đặc biệt quan tâm trong suốt quá trình phát triển:
- Care (Đề cao sự quan tâm): Mỗi học sinh đều được các thày cô giáo quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất để phát triển khả năng của mình. Các thày cô luôn dành thời gian để tiếp xúc và trao đổi với phụ huynh từng học sinh về tình hình học tập của các em.
- Quality (Đảm bảo chất lượng): Các chương trình học được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi để tạo không khí học thoải mái và đạt hiệu quả cao nhất.
- Community (Tạo không khí hòa đồng): Sunshine tạo ra một môi trường hòa hợp như trong một gia đình để các bạn luôn cảm thấy được chào đón bởi vì mỗi học sinh là một thành viên của trong gia đình của trường Sunshine.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản