Trường Cao Đẳng Sư Phạm Quảng Trị - QTTTC

Km3 Quốc lộ 9, Thị xã Đông Hà, Quảng Trị

Giới Thiệu Trường Cao Đẳng Sư Phạm Quảng Trị - QTTTC

Trường CĐSP Quảng Trị được thành lập theo quyết định số 198/TTg ngày 01/4/1997 của Thủ tướng Chính phủ. Trường CĐSP Quảng Trị tiền thân là trường Trung cấp Sư phạm Vĩnh Linh được thành lập tháng 6 năm 1958. Lịch sử phát triển của nhà trường gắn liền với bề dày truyền thống của quê hương Quảng Trị anh hùng. Quá trình xây dựng và phát triển của trường có thể chia làm 4 thời kỳ.
Trong xu thế đổi mới để phát triển, trường CĐSP Quảng Trị đang và sẽ là trường đào tạo đa ngành, đa hệ, đa lĩnh vực với các trình độ Trung học, Cao đẳng, Đại học.
Do vậy nhà trường cần điều chỉnh mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ để hoàn thành sứ mệnh của mình. Nhà trường được đổi mới cơ chế quản lý và công tác quản lý, tăng quy mô ngành nghề đào tạo, nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - văn hoá - xã hội của địa phương.

Cơ Sở Vật Chất Trường Cao Đẳng Sư Phạm Quảng Trị - QTTTC

Được sự quan tâm của Nhà nước, của tỉnh, của ngành, trường được xây dựng với hơn 100.000 m2 diện tích sử dụng. Hiện tại trường có Nhà hiệu bộ 5 tầng, 3 nhà học 4 tầng, 1 giảng đường, 1 trung tâm hỗ trợ học tập - thư viện, 1 nhà thực hành thí nghiệm bộ môn Hoá - Sinh, 1 nhà đa chức năng. Nhiều bộ môn có phòng thực hành các bộ môn như Tin học, Vật lý, Âm nhạc, Mỹ thuật, thực hành Mầm Non, 2 ký túc xá 4 tầng, 1 nhà ăn và câu lạc bộ của sinh viên đảm bảo cho hơn 500 sinh viên ăn ở, sinh hoạt. Về sân chơi bãi tập có 1 sân bóng đá vừa được nâng cấp, 1 sân bóng chuyền, 1 giảng đường đa năng đang trong quá trình hoàn thiện góp phần phục vụ công tác đào tạo và hiện đại hoá cơ sở vật chất của nhà trường.

Thông Tin Liên Hệ Trường Cao Đẳng Sư Phạm Quảng Trị - QTTTC

Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị
Địa chỉ: Km3 Quốc lộ 9, Thị xã Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 053. 3584741, 053.3580406
Email: phongdaotao.c32@moet.edu.vn
Website: http://www.qtttc.edu.vn

Đồng bộ tài khoản