Trường Đại Học Kinh Tế Công Nghiệp Long An - DLA

Số 938, QL 1A, P. Khánh Hậu, TP. Tân An, Long An

Giới Thiệu Trường Đại Học Kinh Tế Công Nghiệp Long An - DLA

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An tọa lạc tại Quốc lộ 1A, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An. Trường được thành lập theo quyết định 542/QĐ-TTg do Thủ Tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng ký ngày 04/05/2007, là một Trường Đại học đa ngành gồm nhiều bậc hệ đào tạo đa dạng, với nhiệm vụ trọng tâm là đào tạo, phát triển, cung ứng nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn kỹ thuật chất lượng cao phục vụ cho công cuộc hội nhập kinh tế - xã hội của tỉnh Long An, Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và cả nước nói chung, vì mục tiêu công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước.
Chất lượng đào tạo là điều được Ban giám hiệu trường quan tâm hàng đầu. Mục tiêu của trường là đào tạo một đội ngũ những người lao động có kỹ thuật, có kiến thức khoa học công nghệ hiện đại và có khả năng làm việc độc lập và sáng tạo, không những có đủ khả năng làm chủ về kiến thức thuộc chuyên ngành được đào tạo mà còn nắm bắt và đuổi kịp sự phát triển nhanh chóng của khoa học kỹ thuật và công nghệ thời đại, đáp ứng với những biến đổi toàn diện và sâu sắc trong một nền kinh tế hiện đại - nền kinh tế tri thức. Đội ngũ giảng viên của nhà trường có hơn 250 người là những giảng viên kinh nghiệm lâu năm và tâm huyết với nghề gồm 2 Giáo sư, 2 Phó Giáo sư, 2 Tiến sĩ khoa học, 31 Tiến sĩ và trên 70 Thạc sĩ, trong đó phần lớn giảng viên được đào tạo từ nước ngoài và cả người nước ngoài.
Các cử nhân và kỹ sư được đào tạo tại trường sau hơn 5 năm hoạt động là nguồn nhân lực góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước nói chung và tỉnh Long An nói riêng - một thành quả rất đáng tự hào của trường Đại học KTCN Long An trên con đường “tri hành - đạt nhân”.

Cơ Sở Vật Chất Trường Đại Học Kinh Tế Công Nghiệp Long An - DLA

Trường Ðại học Kinh tế Công nghiệp Long An hiện có diện tích khuôn viên đất như: cơ sở I (cơ sở chính) tại phường Khánh Hậu, Tp Tân An, Long An là 5,5 ha, cơ sở II tại Cụm công nghiệp Nhựa Đức Hòa là 2 ha, cơ sở III thị trấn Tân Thạnh, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An là 40 ha và văn phòng đại diện tại Tp Hồ Chí Minh.
Tại cơ sở chính diện tích phòng học và công trình khác hiện có của nhà trường là 29.951m2 sàn xây dựng. Hệ thống 40 giảng đường lớp học, với sức chứa 5.000 sinh viên/ca, học ổn định, rộng rãi, thoáng mát với trang thiết bị giảng dạy hiện đại.
Hệ thống phòng máy với hơn 500 máy tính hiện đại; Phòng thực hành các phần mềm chuyên dùng: phần mềm kế toán Việt Nam, kế toán Mỹ, phần mềm tin học thống kê, phần mềm báo cáo thuế...

Thông Tin Liên Hệ Trường Đại Học Kinh Tế Công Nghiệp Long An - DLA

Trường Đại Học Kinh Tế Công Nghiệp Long An
Địa chỉ: Số 938, QL 1A, P. Khánh Hậu, TP. Tân An, Tỉnh Long An
Điện Thoại: (072)3512826
Fax: 3512825 - 3513551
Tuyển sinh: http://tuyensinh.daihoclongan.edu.vn
Email: info@daihoclongan.edu.vn
Website: http://www.daihoclongan.edu.vn

Đồng bộ tài khoản