Tài Chính Ngân Hàng - Hệ Đại Học

Trường Đại Học Kinh Tế Công Nghiệp Long An - DLA

Số 938, QL 1A, P. Khánh Hậu, TP. Tân An, Long An

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Tài Chính Ngân Hàng

Mục tiêu đào tạo của ngành Tài chính – Ngân hàng là trang bị cho sinh viên ở cấp độ cử nhân các kiến thức và thực tiễn về tài chính và ngân hàng hiện đại, liên thông với các trường đại học trên thế giới và phù hợp với xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, phù hợp với thực tiễn Việt Nam.
Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc ở nhiều vị trí khác nhau tại các ngân hàng thương mại, các tổ chức tài chính phi ngân hàng như: Công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ, quỹ đầu tư, công ty tài chính, bảo hiểm, các loại hình doanh nghiệp hoặc cơ quan quản lý nhà nước về Tài chính ngân hàng hoặc Kho bạc nhà nước,Thuế, Hải quan.

Đối Tượng Tham Gia

Tuyển sinh theo quy định của trường Đại Học Kinh Tế Công Nghiệp Long An

Thời Lượng

4 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Tài Chính Ngân Hàng


- Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin (Phần 1)
- Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin (Phần 2)
- Tư tưởng Hồ Chí Minh
- Pháp luật đại cương
- Phương pháp soạn thảo văn bản
- Anh văn I
- Anh văn II
- Anh văn III
- Anh văn IV
- Toán cao cấp
- Lý thuyết xác suất thống kê
- Tin học đại cương I
- Tin học đại cương II
- chính doanh nghiệp 2
- Đầu tư tài chính
- Hoạch định ngân sách vốn đầu tư
- Phân tích báo cáo tài chính
- Lý thuyết tài chính công
- Tài chính công 1
- Quản lý thuế
- Kế toán đơn vị hành chính công
- Nghiệp vụ sử dụng vốn (NVNH 2)
- Nghiệp vụ thẩm định tín dụng
- Quản trị ngân hàng thương mại
- Phân tích và đầu tư chứng khoán
- Nghiệp vụ ngân hàng trung ương và chính sách tiền tệ
- Kế toán ngân hàng
- ...

Trường Đại Học Kinh Tế Công Nghiệp Long An - DLA
Số 938, QL 1A, P. Khánh Hậu, TP. Tân An, Long An
Người liên hệ: Trường Đại Học Kinh Tế Công Nghiệp Long
Điện thoại: (072)3512826
Website: http://www.daihoclongan.edu.vn - Email: info@daihoclongan.edu.vn
Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An tọa lạc tại Quốc lộ 1A, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An. Trường được thành lập theo quyết định 542/QĐ-TTg do Thủ Tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng ký ngày 04/05/2007, là một Trường Đại học đa ngành gồm nhiều bậc hệ đào tạo đa dạng, với nhiệm vụ trọng tâm là đào tạo, phát triển, cung ứng nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn kỹ thuật chất lượng cao phục vụ cho công cuộc hội nhập kinh tế - xã hội của tỉnh Long An, Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và cả nước nói chung, vì mục tiêu công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước.
Chất lượng đào tạo là điều được Ban giám hiệu trường quan tâm hàng đầu. Mục tiêu của trường là đào tạo một đội ngũ những người lao động có kỹ thuật, có kiến thức khoa học công nghệ hiện đại và có khả năng làm việc độc lập và sáng tạo, không những có đủ khả năng làm chủ về kiến thức thuộc chuyên ngành được đào tạo mà còn nắm bắt và đuổi kịp sự phát triển nhanh chóng của khoa học kỹ thuật và công nghệ thời đại, đáp ứng với những biến đổi toàn diện và sâu sắc trong một nền kinh tế hiện đại - nền kinh tế tri thức. Đội ngũ giảng viên của nhà trường có hơn 250 người là những giảng viên kinh nghiệm lâu năm và tâm huyết với nghề gồm 2 Giáo sư, 2 Phó Giáo sư, 2 Tiến sĩ khoa học, 31 Tiến sĩ và trên 70 Thạc sĩ, trong đó phần lớn giảng viên được đào tạo từ nước ngoài và cả người nước ngoài.
Các cử nhân và kỹ sư được đào tạo tại trường sau hơn 5 năm hoạt động là nguồn nhân lực góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước nói chung và tỉnh Long An nói riêng - một thành quả rất đáng tự hào của trường Đại học KTCN Long An trên con đường “tri hành - đạt nhân”.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản