Universal Language Institute

Tầng 3, Harbour View, số 35 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Universal Language Institute

ULI được thành lập và điều hành bởi nhóm nhà khoa học và những chuyên gia hàng đầu thế giới đến từ các trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ như Harvard, Stanford và California. Mục tiêu của chúng tôi là đem đến chương trình giảng dạy tiếng Anh chất lượng cao, đảm bảo học viên có thể giao tiếp tiếng Anh trôi chảy, chính xác và hiệu quả nhất.

Điều gì khiến ULI khác biệt?

Không giống như các trung tâm ngoại ngữ khác, chương trình giảng dạy tại ULI sẽ trang bị cho học viên kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, cũng như khả năng tương tác và phản xạ trong môi trường sử dụng tiếng Anh chuyên nghiệp.

Tất cả các khóa học tại ULI sẽ chú trọng vào hai kỹ năng chính là Nói và Nghe, tập trung hướng dẫn học viên điều chỉnh cách Phát âm, Ngữ điệu đồng thời nhận biết và tránh các lỗi phát âm, lỗi dùng từ hay gặp ở người Việt. Ngoài ra, ngữ pháp và từ vựng cũng sẽ được lồng ghép trong từng bài học nhằm giúp học viên biết cách sử dụng tiếng Anh, đặc biệt là trong giao tiếp, sao cho tự nhiên và chuẩn xác nhất.

Học viên theo học tại ULI có cơ hội nâng cao và hoàn thiện kỹ năng giao tiếp của mình, bởi vì họ sẽ được học những gì cần thiết và mang tính ứng dụng cao. Chương trình giảng dạy của chúng tôi được các chuyên gia thiết kế: không chỉ có lý thuyết, nhưng còn đi từ chính những điều căn bản nhất, từ những tình huống sát với thực tế,... Nhờ đó, học viên sẽ nắm được điểm cốt lõi, để thực sự hiểu và biết cách vận dụng tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày.

Cơ Sở Vật Chất Universal Language Institute

Với cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống cổng thông tin trực tuyến chi tiết, phục vụ tối đa cho nhu cầu của người học, ULI đảm bảo cung cấp một môi trường học tập hiện đại và thân thiện giúp các bạn thoải mái chia sẻ và rèn luyện các kỹ năng.

Thông Tin Liên Hệ Universal Language Institute

Trung Tâm Ngoại Ngữ ULI,

Tầng 3, Habour View Tower, 35 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 090 233 2608 - 090 679 6286

Email: contact@uli.edu.vn

Đồng bộ tài khoản