U.Pro - Luyện Nói Tiếng Anh Cơ Bản Và Chuẩn Hóa Phát Âm Theo Giọng Mỹ

Universal Language Institute

Tầng 3, Harbour View, số 35 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học U.PRO

Nhằm giúp học viên xây dựng một nền tảng chắc chắn về kỹ năng phát âm, nghe nói tiếng Anh đúng chuẩn & tự tin khi giao tiếp, Trung tâm Ngoại ngữ và Du học ULI xin giới thiệu khóa học U.PRO – Luyện Nói Tiếng Anh Cơ Bản và Chuẩn hóa phát âm theo giọng Mỹ.

Sau khi hoàn tất U.PRO, học viên sẽ vượt qua áp lực tâm lý để tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh trong mọi tình huống, nhất là khi giới thiệu bản thân và giao tiếp với người nước ngoài. Đây sẽ là điểm cộng sáng giá trong mắt nhà tuyển dụng, từ đó giúp bạn thăng tiến trong công việc và học tập.

 

QUA KHÓA HỌC BẠN SẼ

  • Tự tin khi giới thiệu về bản thân bằng tiếng Anh trong mọi tình huống
  • Làm quen các quy tắc để nói tiếng Anh trôi chảy với ngữ điệu chuẩn
  • Luyện phát âm chuẩn như người bản xứ
  • Nắm rõ cách dùng từ & đọc đúng các từ thường gặp trong tiếng Anh

Đối Tượng Tham Gia

  • Học sinh
  • Sinh viên
  • Người đi làm

Thời Lượng

2 tháng (Thời lượng mỗi buổi học 1.5 giờ, học mỗi tuần với thiết kế nội dung hợp lý và sát với thực tế, sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu nói chuẩn và tự tin nói trước đám đông)

Nội Dung Khóa Học U.PRO


 CHƯƠNG TRÌNH HỌC

  • Học cách phát âm cấp độ word-level và cấp độ sentence-level theo giọng Mỹ chuẩn
  • Học về các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cần thiết như ngữ điệu, trọng âm, ngữ pháp căn bản, cách dùng từ, ngôn ngữ hình thể…
  • Luyện kỹ năng thuyết trình tự tin trước đám đông

 

Universal Language Institute
Tầng 3, Harbour View, số 35 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Hang Hoang
Điện thoại: 090 233 2608 - 090 679 6286
Website: http://uli.edu.vn/index.html - Email: contact@uli.edu.vn

ULI được thành lập và điều hành bởi nhóm nhà khoa học và những chuyên gia hàng đầu thế giới đến từ các trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ như Harvard, Stanford và California. Mục tiêu của chúng tôi là đem đến chương trình giảng dạy tiếng Anh chất lượng cao, đảm bảo học viên có thể giao tiếp tiếng Anh trôi chảy, chính xác và hiệu quả nhất.

Điều gì khiến ULI khác biệt?

Không giống như các trung tâm ngoại ngữ khác, chương trình giảng dạy tại ULI sẽ trang bị cho học viên kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, cũng như khả năng tương tác và phản xạ trong môi trường sử dụng tiếng Anh chuyên nghiệp.

Tất cả các khóa học tại ULI sẽ chú trọng vào hai kỹ năng chính là Nói và Nghe, tập trung hướng dẫn học viên điều chỉnh cách Phát âm, Ngữ điệu đồng thời nhận biết và tránh các lỗi phát âm, lỗi dùng từ hay gặp ở người Việt. Ngoài ra, ngữ pháp và từ vựng cũng sẽ được lồng ghép trong từng bài học nhằm giúp học viên biết cách sử dụng tiếng Anh, đặc biệt là trong giao tiếp, sao cho tự nhiên và chuẩn xác nhất.

Học viên theo học tại ULI có cơ hội nâng cao và hoàn thiện kỹ năng giao tiếp của mình, bởi vì họ sẽ được học những gì cần thiết và mang tính ứng dụng cao. Chương trình giảng dạy của chúng tôi được các chuyên gia thiết kế: không chỉ có lý thuyết, nhưng còn đi từ chính những điều căn bản nhất, từ những tình huống sát với thực tế,... Nhờ đó, học viên sẽ nắm được điểm cốt lõi, để thực sự hiểu và biết cách vận dụng tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản