Luyện Thi IELTS

Universal Language Institute

Tầng 3, Harbour View, số 35 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa

Ngày nay, IELTS không chỉ là chìa khóa mở ra cánh cửa du học nước ngoài mà còn là cơ hội thăng tiến cho sự nghiệp trong tương lai. Hơn thế nữa nhiều trường đại học hiện nay lựa chọn IELTS làm điều kiện tốt nghiệp cho sinh viên. Do đó, ULI tổ chức các khóa học luyện thi IELTS giúp bạn có được thông tin chính xác và sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi IELTS.

Chương trình LUYỆN THI IELTS tại ULI sẽ trang bị cho học viên nền tảng tiếng Anh vững chắc cũng như các kỹ năng cần thiết khi dự thi. Mỗi khóa học được thiết kế riêng phù hợp với trình độ, quỹ thời gian và điểm số IETLS mong muốn của học viên.

 

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng

Thời Lượng

Nội Dung Khóa


Nội dung khóa học

  • Tập trung rèn luyện toàn diện bốn kỹ năng Nghe - Nói - Đọc- Viết, chú trọng các kỹ năng chính như sau:

      + NGHE: Kỹ năng dự đoán và nhận biết các từ khóa

      + NÓI: Kỹ năng phát triển lập luận, trình bày và kiểm soát ý trong thời gian giới hạn

      + ĐỌC: Kỹ năng đọc nhanh và tìm ý chính, từ khóa trong đoạn văn, tối đa hóa điểm

      + VIẾT: Kỹ năng xây dựng, phát triển và trình bày luận điểm rõ ràng

  • Củng cố và mở rộng vốn từ vựng và ngữ pháp cần thiết.
  • Nắm rõ cấu trúc và quy trình của bài thi IELTS, áp dụng những tips làm bài để tối đa hóa điểm số.
  • Thường xuyên làm các bài thi thử để luyện tập kĩ năng làm bài dưới áp lực thời gian.

Universal Language Institute
Tầng 3, Harbour View, số 35 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Hang Hoang
Điện thoại: 090 233 2608 - 090 679 6286
Website: http://uli.edu.vn/index.html - Email: contact@uli.edu.vn

ULI được thành lập và điều hành bởi nhóm nhà khoa học và những chuyên gia hàng đầu thế giới đến từ các trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ như Harvard, Stanford và California. Mục tiêu của chúng tôi là đem đến chương trình giảng dạy tiếng Anh chất lượng cao, đảm bảo học viên có thể giao tiếp tiếng Anh trôi chảy, chính xác và hiệu quả nhất.

Điều gì khiến ULI khác biệt?

Không giống như các trung tâm ngoại ngữ khác, chương trình giảng dạy tại ULI sẽ trang bị cho học viên kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, cũng như khả năng tương tác và phản xạ trong môi trường sử dụng tiếng Anh chuyên nghiệp.

Tất cả các khóa học tại ULI sẽ chú trọng vào hai kỹ năng chính là Nói và Nghe, tập trung hướng dẫn học viên điều chỉnh cách Phát âm, Ngữ điệu đồng thời nhận biết và tránh các lỗi phát âm, lỗi dùng từ hay gặp ở người Việt. Ngoài ra, ngữ pháp và từ vựng cũng sẽ được lồng ghép trong từng bài học nhằm giúp học viên biết cách sử dụng tiếng Anh, đặc biệt là trong giao tiếp, sao cho tự nhiên và chuẩn xác nhất.

Học viên theo học tại ULI có cơ hội nâng cao và hoàn thiện kỹ năng giao tiếp của mình, bởi vì họ sẽ được học những gì cần thiết và mang tính ứng dụng cao. Chương trình giảng dạy của chúng tôi được các chuyên gia thiết kế: không chỉ có lý thuyết, nhưng còn đi từ chính những điều căn bản nhất, từ những tình huống sát với thực tế,... Nhờ đó, học viên sẽ nắm được điểm cốt lõi, để thực sự hiểu và biết cách vận dụng tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản