3DS Max Căn Bản

Trường Ngoại Ngữ Tin Học Thời Đại Mới - IDC

40 Đinh Tiên Hoàng, P.Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học 3DS Max Căn Bản

Autodesk 3Ds Max đã từng được biết đến với tên 3D Studio Max là một phần mềm đồ họa vi tính ba chiều (tiếng Anh:3D graphics application) của công ty Autodesk Media and Entertainment, hoạt động trên hệ điều hành Windows Win 32 hoặc Win 64. Phiên bản của 3DS Max vào năm 2006 là 3ds Max 9. Tên khởi đầu của phần mềm này là 3D Studio, được nhóm Yost xây dựng trên nền tảng của hệ điều hành DOS, được hãng Autodesk phát hành. Sau này Autodesk mua lại bản quyền, được Studio Kinetix (là một bộ phận nằm trong tập đoàn truyền thông và giải trí Autodesk) tiếp tục phát triển. Sau các phiên bản 3DS 3 và 3DS 4, phần mềm được đổi tên thành 3DS MAX, viết trên nền tảng hệ điều hành Windows NT. Tiếp đó, phần mềm này được đổi tên thành 3DS max, chuyển sang cho Discreet tiếp tục phát triển. Đây là một hãng phần mềm có trụ sở tại Montréal, Quebec, Canada, được Autodesk mua lại. Sau phiên bản thứ 8, phần mềm được đổi lại tên thành 3ds Max, và được chính thức mang lại nhãn hiệu của Autodesk. Chương trình học 3DS Max Căn Bản của Trường Tin Học Thời Đại Mới - IDC được giảng dạy với mục tiêu:
- Hướng dẫn học viên các kỹ năng cơ bản khi thao tác với 3DS Max.
- Thành thạo trong việc tạo ra các mô hình 3 chiều, hoạt cảnh và tạo cảnh (render).

Đối Tượng Tham Gia

- Sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên ngành cần học kỹ năng sử dụng 3D phục vụ cho việc học và làm việc.
- Những người yêu thích và muốn làm việc trong lãnh vực đồ họa, họa viên.
- Người đang đi làm cần bổ sung, chuẩn hóa kiến thức, tăng khả năng hoàn thiện và thăng tiến trong nghề nghiệp.

Thời Lượng

56 tiết, tuần học 3 buổi, mỗi buổi 4 tiết vào sáng hoặc tối thứ 2, 4, 6.

Nội Dung Khóa Học 3DS Max Căn Bản


- Tổng quan, giao diện, một số lệnh, thao tác cơ bản.
- Vẽ đối tượng 2D.
- Các lệnh về transform (các phép biến đổi).
- Tạo đối tượng 3D, Các lệnh biến đổi từ đối tượng 2D lên 3D.
- Các lệnh hiệu chỉnh các đối tượng 3D.
- Thao tác với các modifier thông dụng (Modifier List).
- Chất liệu (Material).
- Khảo sát các chất liệu nâng cao.
- Đèn.
- Các đối tượng kiến trúc.
- Camera.

Trường Ngoại Ngữ Tin Học Thời Đại Mới - IDC
40 Đinh Tiên Hoàng, P.Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: (08)39103811 - (08)35004500
Website: http://www.idcvn.com.vn - Email: idcedu@idcvn.com.vn
Tháng 08 năm 1996 công ty IDC đã thành lập trường Ngoại Ngữ Tin Học Ứng Dụng Thời Đại Mới theo quyết định số 179/ GDTX-QD của sở giáo dục đào tạo thành phố Hồ Chí Minh. Đào tạo là một trong những hoạt động chủ lực của công ty IDC nhằm phát triển tin học tại Việt Nam thông qua hình thức đào tạo, chuyển giao tri thức, công nghệ tin học tiên tiến và thực tiễn nhất cho học viên đồng thời qua đó cung cấp nguồn nhân lực chuyên môn cao, tay nghề giỏi cho ngành công Nghệ thông tin của Việt Nam. Đến với IDC, học nghề không còn là lối nhỏ": Nghề nghiệp cho thanh niên luôn là một vấn đề bức xúc của toàn xã hội, là một đơn vị hoạt động trong lãnh vực đào tạo, chúng tôi luôn mong muốn làm sao có được những chương trình đào tạo mang tính ứng dụng thực tiễn cao, từ đó tạo ra nhiều ngành nghề mới giúp cho các bạn trẻ trong việc chọn một nghề ổn định và nhiều triển vọng khi vào đời, và cũng để có thể đáp ứng được nhu cầu học tập của mọi cá nhân mọi thành phần trong xã hội. Với tiêu chí đó, sau hơn 15 năm thành lập trường IDC đã và đang đào tạo hàng trăm khóa học với hàng ngàn lượt học viên thuộc nhiều chuyên ngành đào tạo khác nhau đã tốt nghiệp và có việc làm ổn định.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản