Autocad Chuyên Sâu

Trường Ngoại Ngữ Tin Học Thời Đại Mới - IDC

40 Đinh Tiên Hoàng, P.Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Autocad Chuyên Sâu

AutoCAD là phần mềm hỗ trợ cho các kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân kỹ thuật, họa viên hoàn thành các bản vẽ thiết kế của mình một cách nhanh chóng và chính xác. Để thực hiện bản vẽ kỹ thuật bằng máy tính không chỉ thuần túy là biết sử dụng phần mềm mà góp phần đóng vai trò quan trọng nhất là phân tích bản vẽ, nắm vững phương pháp tạo hình, biểu diễn vật thể, kiến thức về tiêu chuẩn kĩ thuật và kiến thức về chuyên môn. Chương trình học Autocad Chuyên Sâu là khóa học nâng cao về Autocad trong khóa học dài hạn chương trình đào tạo kiến trúc của trường tin học Thời Đại Mới, học viên sẽ được hướng dẫn chi tiết việc thực hiện bộ hồ sơ khai triển kiến trúc với các lệnh nâng cao của phần mềm Autocad, các thủ thuật chuyên sâu, các kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn để tạo và quản lý các bộ bản vẽ khai triển kiến trúc phức tạp một cách nhanh chóng, khoa học.

Đối Tượng Tham Gia

- kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân kỹ thuật, họa viên kiến trúc.
- Sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên ngành chuyên ngành kiến trúc – xây dựng, cần bổ sung kiến thức thực tế và kỹ năng chuyên sâu về những ứng dụng của phần mềm phục vụ cho việc học và làm việc.
- Học viên đã kết thúc khóa học Autocad căn bản tại trường tin học Thời Đại Mới.

Thời Lượng

Thời gian: 84 tiết, mỗi buổi 4 tiết. Học 3 buổi/tuần. Thứ 2 - 4 - 6 hoặc Thứ 3 - 5 - 7

Nội Dung Khóa Học Autocad Chuyên Sâu


- Khai triển kiến trúc.
- Ứng dụng Autocad chuyên sâu.
- Điện và bản vẽ điện trong công trình xây dựng.
- Cấp thoát nước và các bản vẽ cấp thoát nước.
- Autocad chuyên sâu khai triển kiến trúc.

Trường Ngoại Ngữ Tin Học Thời Đại Mới - IDC
40 Đinh Tiên Hoàng, P.Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: (08)39103811 - (08)35004500
Website: http://www.idcvn.com.vn - Email: idcedu@idcvn.com.vn
Tháng 08 năm 1996 công ty IDC đã thành lập trường Ngoại Ngữ Tin Học Ứng Dụng Thời Đại Mới theo quyết định số 179/ GDTX-QD của sở giáo dục đào tạo thành phố Hồ Chí Minh. Đào tạo là một trong những hoạt động chủ lực của công ty IDC nhằm phát triển tin học tại Việt Nam thông qua hình thức đào tạo, chuyển giao tri thức, công nghệ tin học tiên tiến và thực tiễn nhất cho học viên đồng thời qua đó cung cấp nguồn nhân lực chuyên môn cao, tay nghề giỏi cho ngành công Nghệ thông tin của Việt Nam. Đến với IDC, học nghề không còn là lối nhỏ": Nghề nghiệp cho thanh niên luôn là một vấn đề bức xúc của toàn xã hội, là một đơn vị hoạt động trong lãnh vực đào tạo, chúng tôi luôn mong muốn làm sao có được những chương trình đào tạo mang tính ứng dụng thực tiễn cao, từ đó tạo ra nhiều ngành nghề mới giúp cho các bạn trẻ trong việc chọn một nghề ổn định và nhiều triển vọng khi vào đời, và cũng để có thể đáp ứng được nhu cầu học tập của mọi cá nhân mọi thành phần trong xã hội. Với tiêu chí đó, sau hơn 15 năm thành lập trường IDC đã và đang đào tạo hàng trăm khóa học với hàng ngàn lượt học viên thuộc nhiều chuyên ngành đào tạo khác nhau đã tốt nghiệp và có việc làm ổn định.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản