3DS Max Vray Chuyên Sâu

Trường Ngoại Ngữ Tin Học Thời Đại Mới - IDC

40 Đinh Tiên Hoàng, P.Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học 3DS Max Vray

3DS Max là chương trình giả lập 3D được sử dụng cho rất nhiều lãnh vực khác nhau, đặc biệt là với ứng dụng trong ngành kiến trúc trong việc dựng mô hình, phối cảnh, thiết kế không gian 3 chiều. Mặc dù là phần mềm đã và đang được nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam, nhưng số lượng người có thể sử dụng phần mềm một cách hiệu quả để làm việc là không là nhiều. Nhận thức được điều đó chúng tôi đã khai giảng chương trình đào tạo 3DS Max - Vray Chuyên Sâu sẽ giúp cho học viên phối cảnh kiến trúc kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành, bài tập thực hành được lấy từ công việc thực tiễn giúp học viên gắn liền việc học tập với công việc thực tế. Giảng viên là được tuyển chọn kỹ lưỡng, là những người đã và đang làm nghề am hiểu phần mềm và có kinh nghiệm làm việc để có thể truyền đạt cho học viên những trải nghiệm thực tế đặc trưng của nghề nhằm rèn luyện kỹ năng làm việc tốt nhất cho học viên.

Đối Tượng Tham Gia

- Sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên ngành cần học kỹ năng sử dụng phần mềm phục vụ cho việc học và làm việc.
- Những người yêu thích và muốn học và làm việc trong lãnh vực đồ họa, họa viên kiến trúc.
- Người đang đi làm cần bổ sung, chuẩn hóa kiến thức, tăng khả năng hoàn thiện và thăng tiến trong nghề nghiệp.

Thời Lượng

3 tháng, tuần học 3 buổi, mỗi buổi 4 tiết vào buổi sáng hoặc tối các thứ 2, 4, 6.

Nội Dung Khóa Học 3DS Max Vray


- Phương pháp và quy trình dựng hình phối cảnh nội thất – ngoại thất công trình.
- Kỹ thuật tạo góc nhìn đẹp.
- Kỹ thuật đặt đèn - tạo ánh sáng trong phối cảnh.
- Vray - Setting Vray - Render Vray.
- Các tính năng chuyên sâu của Vray: Vray sun, VraySky, VrayFur, Vray Proxy, Vray Displacement,...
- Thực hiện các bài tập phối cảnh công trình như dự án thực tế.

Trường Ngoại Ngữ Tin Học Thời Đại Mới - IDC
40 Đinh Tiên Hoàng, P.Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: (08)39103811 - (08)35004500
Website: http://www.idcvn.com.vn - Email: idcedu@idcvn.com.vn
Tháng 08 năm 1996 công ty IDC đã thành lập trường Ngoại Ngữ Tin Học Ứng Dụng Thời Đại Mới theo quyết định số 179/ GDTX-QD của sở giáo dục đào tạo thành phố Hồ Chí Minh. Đào tạo là một trong những hoạt động chủ lực của công ty IDC nhằm phát triển tin học tại Việt Nam thông qua hình thức đào tạo, chuyển giao tri thức, công nghệ tin học tiên tiến và thực tiễn nhất cho học viên đồng thời qua đó cung cấp nguồn nhân lực chuyên môn cao, tay nghề giỏi cho ngành công Nghệ thông tin của Việt Nam. Đến với IDC, học nghề không còn là lối nhỏ": Nghề nghiệp cho thanh niên luôn là một vấn đề bức xúc của toàn xã hội, là một đơn vị hoạt động trong lãnh vực đào tạo, chúng tôi luôn mong muốn làm sao có được những chương trình đào tạo mang tính ứng dụng thực tiễn cao, từ đó tạo ra nhiều ngành nghề mới giúp cho các bạn trẻ trong việc chọn một nghề ổn định và nhiều triển vọng khi vào đời, và cũng để có thể đáp ứng được nhu cầu học tập của mọi cá nhân mọi thành phần trong xã hội. Với tiêu chí đó, sau hơn 15 năm thành lập trường IDC đã và đang đào tạo hàng trăm khóa học với hàng ngàn lượt học viên thuộc nhiều chuyên ngành đào tạo khác nhau đã tốt nghiệp và có việc làm ổn định.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản