3Ds Max Nâng Cao

Trung Tâm Đào Tạo Kiến Trúc CBS

Số 142 - 144 (số cũ: 299 - 301) Phan Xích Long, phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học 3Ds Max

Đây là một chương trình khó và nội dung của nó phát triển theo hai mảng làm phim và diễn họa kiến trúc, nội thất. Do đó để tiếp thu khóa học hiệu quả học viên cần trải qua hai giai đoạn căn bản và nâng cao. Học viên viên có thể thực hiện ý tưởng thiết kế từ 2 chiều thành 3 chiều, hướng học viên đến việc sử dụng 3Ds Max như một chương trình chuyên về dựng hình và minh họa diễn họa phối cảnh nội ngoại thất. Kết thúc khóa học, sinh viên có thể sử dụng thành thạo 3Ds Max để minh họa ý tưởng thiết kế từ 2D sang 3D ( Two Dimensions - Three Dimensions) với việc dựng hình và kết xuất ảnh rõ nét với nhiều góc nhìn đẹp nhằm thể hiện ý đồ kiến trúc.

Đối Tượng Tham Gia

Sinh viên đang theo học ngành thiết kế kiến trúc ở các trường ĐH – CĐ - TC muốn nâng cao khả năng sử dụng các phần mềm chuyên dụng phổ biến nhất trong kiến trúc hiện nay: Auto Cad, Revit, 3Ds Max để làm tốt các đồ án lớn trong chương trình đào tạo ở trường.

Thời Lượng

12 buổi.

Nội Dung Khóa Học 3Ds Max


- Kết xuất ảnh
+ Ánh sáng
+ Camera
+ Vật liệu
+ Hiệu chỉnh ánh sáng và vật liệu lần cuối cùng, Render kết xuất ảnh
- Bài tập lớn 1: Dựng hình và render một căn biệt thự
- Bài tập lớn 2: Dựng hình và render các phòng trong nhà phố (có thể có thêm vài tiểu cảnh sân vườn) đã dựng ở bài tập lớn 1
- Học viên thực hiện tối thiểu 2 phối cảnh ngoại thất và 5 phối cảnh nội thất.

Trung Tâm Đào Tạo Kiến Trúc CBS
Số 142 - 144 (số cũ: 299 - 301) Phan Xích Long, phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo Kiến Trúc CBS
Điện thoại: 0917014017
Website: http://www.cbs.edu.vn - Email: tuvan@cbs.edu.vn
Trung Tâm Đào Tạo Kiến Trúc CBS là đơn vị đào tạo kiến trúc tiêu biểu theo tiêu chuẩn và chất lượng kiểm soát bởi CBS Vietnam – thành viên của tập đoàn CBS Nhật Bản và TT Kỹ thuật Điện toán ĐH Bách Khoa TP. HCM. Công ty CBS Vietnam được biết đến là một công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, thiết kế các bản vẽ xây dựng theo tiêu chuẩn kỹ thuật Nhật Bản bởi đội ngũ các kiến trúc sư, kỹ thuật viên giỏi, nhiều nhiệt huyết. Tất cả các bản vẽ đều cung cấp cho thị trường Nhật Bản. Các chương trình đào tạo của Trung tâm Đào tạo Kiến trúc CBS truyền tải nội dung lý thuyết chuyên sâu, bài bản, tập trung vào các phần mềm chuyên dụng trong công tác thiết kế kiến trúc, xây dựng. Chúng tôi muốn đảm bảo chắc chắn cơ hội tốt nhất cho các bạn trẻ Việt Nam có được một định hướng nghề nghiệp đúng đắn và phù hợp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản