Autocad

Trung Tâm Đào Tạo Kiến Trúc CBS

Số 142 - 144 (số cũ: 299 - 301) Phan Xích Long, phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Autocad

Khóa học Autocad giúp sinh viên thể hiện được các ý tưởng thiết kế, triển khai chi tiết thiết kế kỹ thuật, chi tiết cấu tạo…để hoàn thành hồ sơ thiết kế theo dạng sản phẩm mẫu từ đó hình thành nên phương pháp làm việc mang lại hiệu quả tối ưu nhất khi hành nghề, thể hiện các bản vẽ đúng với các quy định về hồ sơ vẽ kỹ thuật cùng với quy trình hoàn thành sản phẩm một cách nhanh, đẹp và chính xác nhất.

Đối Tượng Tham Gia

Sinh viên đang theo học ngành thiết kế kiến trúc ở các trường ĐH – CĐ - TC muốn nâng cao khả năng sử dụng các phần mềm chuyên dụng phổ biến nhất trong kiến trúc hiện nay: Auto Cad, Revit, 3Ds Max để làm tốt các đồ án lớn trong chương trình đào tạo ở trường.

Thời Lượng

30 buổi.

Nội Dung Khóa Học Autocad


- Học lệnh cơ bản.
- Thực hành các lệnh cơ bản.
- Lý thuyết và lệnh vẽ nâng cao.
- Thực hành bài tập lớn số 1.
- Lệnh vẽ nâng cao (Tiếp theo).
- Bài tập chuyên đề 2.
- Lệnh hỗ trợ.
- Làm việc với Layout và Xref.
- Thực hành bài tập lớn.
- Bài tập chuyên đề số 3, 4, 5.
- In và nộp bài tập

Trung Tâm Đào Tạo Kiến Trúc CBS
Số 142 - 144 (số cũ: 299 - 301) Phan Xích Long, phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo Kiến Trúc CBS
Điện thoại: 0917014017
Website: http://www.cbs.edu.vn - Email: tuvan@cbs.edu.vn
Trung Tâm Đào Tạo Kiến Trúc CBS là đơn vị đào tạo kiến trúc tiêu biểu theo tiêu chuẩn và chất lượng kiểm soát bởi CBS Vietnam – thành viên của tập đoàn CBS Nhật Bản và TT Kỹ thuật Điện toán ĐH Bách Khoa TP. HCM. Công ty CBS Vietnam được biết đến là một công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, thiết kế các bản vẽ xây dựng theo tiêu chuẩn kỹ thuật Nhật Bản bởi đội ngũ các kiến trúc sư, kỹ thuật viên giỏi, nhiều nhiệt huyết. Tất cả các bản vẽ đều cung cấp cho thị trường Nhật Bản. Các chương trình đào tạo của Trung tâm Đào tạo Kiến trúc CBS truyền tải nội dung lý thuyết chuyên sâu, bài bản, tập trung vào các phần mềm chuyên dụng trong công tác thiết kế kiến trúc, xây dựng. Chúng tôi muốn đảm bảo chắc chắn cơ hội tốt nhất cho các bạn trẻ Việt Nam có được một định hướng nghề nghiệp đúng đắn và phù hợp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản