Họa Viên Kiến Trúc

Trung Tâm Đào Tạo Kiến Trúc CBS

Số 142 - 144 (số cũ: 299 - 301) Phan Xích Long, phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Họa Viên Kiến Trúc

Khóa học đi sâu vào đào tạo họa viên đọc các bản vẽ kỹ thuật, nắm bắt và hiểu rõ các nguyên lý thiết kế, cấu tạo kiến trúc từ đó sử dụng các phần mềm đồ họa chuyên dụng phác thảo, khai triển các không gian một cách chính xác khoa học nhằm phục vụ công tác thiết kế thi công xây dựng. Hướng tới việc đi sâu vào thực hành, khóa học sẽ tập trung vào kỹ năng nghề với mỗi môn học đều có các bài kiểm tra các đồ án riêng nhằm rà soát chất lượng của mỗi học viên cũng như phát triển kỹ năng làm việc độc lập. Bên cạnh đó các buổi thảo luận theo nhóm giúp các bạn tăng khả năng tư duy sáng tạo làm việc hiệu quả với các học viên các kiến trúc sư nhằm trao đổi trau dồi thêm kinh nghiệm bản thân phục vụ công tác nghề sau này.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn trẻ yêu thích ngành thiết kế kiến trúc xây dựng; muốn tìm hiểu và lần đầu tiên đến với các khái niệm, kiến thức nhập môn ngành kiến trúc

Thời Lượng

11 Tháng

Nội Dung Khóa Học Họa Viên Kiến Trúc


- Kiến trúc nhập môn
- Vẽ mỹ thuật
- Autocad
- Cấu tạo kiến trúc
- Sketchup
- 3D Max - Vray - Sket
- Photoshop
- Đồ án tốt nghiệp

Trung Tâm Đào Tạo Kiến Trúc CBS
Số 142 - 144 (số cũ: 299 - 301) Phan Xích Long, phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo Kiến Trúc CBS
Điện thoại: 0917014017
Website: http://www.cbs.edu.vn - Email: tuvan@cbs.edu.vn
Trung Tâm Đào Tạo Kiến Trúc CBS là đơn vị đào tạo kiến trúc tiêu biểu theo tiêu chuẩn và chất lượng kiểm soát bởi CBS Vietnam – thành viên của tập đoàn CBS Nhật Bản và TT Kỹ thuật Điện toán ĐH Bách Khoa TP. HCM. Công ty CBS Vietnam được biết đến là một công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, thiết kế các bản vẽ xây dựng theo tiêu chuẩn kỹ thuật Nhật Bản bởi đội ngũ các kiến trúc sư, kỹ thuật viên giỏi, nhiều nhiệt huyết. Tất cả các bản vẽ đều cung cấp cho thị trường Nhật Bản. Các chương trình đào tạo của Trung tâm Đào tạo Kiến trúc CBS truyền tải nội dung lý thuyết chuyên sâu, bài bản, tập trung vào các phần mềm chuyên dụng trong công tác thiết kế kiến trúc, xây dựng. Chúng tôi muốn đảm bảo chắc chắn cơ hội tốt nhất cho các bạn trẻ Việt Nam có được một định hướng nghề nghiệp đúng đắn và phù hợp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản