Họa Viên Kiến Trúc

Trung Tâm Đào Tạo Kiến Trúc CBS

Số 142 - 144 (số cũ: 299 - 301) Phan Xích Long, phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Họa Viên Kiến Trúc

Tại khóa đào tạo này, học viên sẽ được bổ sung và hệ thống hóa lại các kiến thức, phát triển các kỹ năng nghề còn thiếu, sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa nhằm cụ thể hóa các ý tưởng của các kiến trúc sư đảm bảo phục vụ tốt công tác thiết kế xây dựng một cách bài bản. Cuối khóa học, học viên sẽ phải sử dụng các kiến thức đã học cũng như các kỹ năng về sử dụng phần mềm đồ họa bắt tay thực hiện một dự án cụ thể nhằm đáp ứng tiêu chí học vững chắc, làm thành thạo.

Đối Tượng Tham Gia

- Người làm trong công tác thi công, giám sát xây dựng muốn học kỹ năng khai triển, thiết kế bản vẽ kiến trúc để hỗ trợ cho công việc; đã có kỹ năng đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật, nắm được cấu tạo kiến trúc và nguyên lý thiết kế.
- Sinh viên các trường cao đẳng, trung cấp khoa thiết kế, xây dựng muốn củng cố và thao tác thành thạo các phần mềm thiết kế kiến trúc chuyên dụng.

Thời Lượng

7 Tháng

Nội Dung Khóa Học Họa Viên Kiến Trúc


- Kiến trúc nhập môn
- Vẽ mỹ thuật
- Autocad
- Cấu tạo kiến trúc
- Sketchup
- 3D Max - Vray - Sket
- Photoshop
- Đồ án tốt nghiệp

Trung Tâm Đào Tạo Kiến Trúc CBS
Số 142 - 144 (số cũ: 299 - 301) Phan Xích Long, phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo Kiến Trúc CBS
Điện thoại: 0917014017
Website: http://www.cbs.edu.vn - Email: tuvan@cbs.edu.vn
Trung Tâm Đào Tạo Kiến Trúc CBS là đơn vị đào tạo kiến trúc tiêu biểu theo tiêu chuẩn và chất lượng kiểm soát bởi CBS Vietnam – thành viên của tập đoàn CBS Nhật Bản và TT Kỹ thuật Điện toán ĐH Bách Khoa TP. HCM. Công ty CBS Vietnam được biết đến là một công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, thiết kế các bản vẽ xây dựng theo tiêu chuẩn kỹ thuật Nhật Bản bởi đội ngũ các kiến trúc sư, kỹ thuật viên giỏi, nhiều nhiệt huyết. Tất cả các bản vẽ đều cung cấp cho thị trường Nhật Bản. Các chương trình đào tạo của Trung tâm Đào tạo Kiến trúc CBS truyền tải nội dung lý thuyết chuyên sâu, bài bản, tập trung vào các phần mềm chuyên dụng trong công tác thiết kế kiến trúc, xây dựng. Chúng tôi muốn đảm bảo chắc chắn cơ hội tốt nhất cho các bạn trẻ Việt Nam có được một định hướng nghề nghiệp đúng đắn và phù hợp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản