Aerobic Dance

Câu Lạc Bộ Khỏe & Đẹp Spa

1090 Đường Trường Sa, Phường 12, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Aerobic Dance

- Aerobic còn gọi là thể dục thẩm mỹ, được hiểu là tập hợp nhiều bài tập với các chuyển động cơ thể, bước chân theo nhạc với sự bắt nhịp của giáo viên hướng dẫn. Loại hình thể dục thẩm mỹ này trở nên rất phổ biến tại Mỹ cùng với phong trào sản xuất các video hoặc các chương trình truyền hình của Jane Fonda và Richard Simmons về phương pháp tập thể dục thẩm mỹ trong thập niên 1980.
- Aerobic là các hoạt động thể dục với cường độ trung bình trong khoảng thời gian dài.
- Aerobic nghĩa là “có oxy” bởi nó liên quan đến quá trình huy động và sử dụng oxy trong quá trình trao đổi năng lượng của cơ bắp.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng.

Thời Lượng

Theo thời lượng luyện tập tại trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Aerobic Dance


Có rất nhiều cách để tập luyện aerobic. Về cơ bản, bài tập aerobic là các vận động cường độ thấp và trung bình trong một khoảng thời gian dài. Chạy đường dài là một ví dụ, tuy nhiên, chạy nước rút lại không được coi là một bài tập aerobic. Chơi tennis đơn với hoạt động liên tục cũng được coi là một hình thức aerobic, trong khi đó, đánh golf và chơi tennis đôi với nhiều quãng nghỉ thường xuyên lại không phải là aerobic.

Câu Lạc Bộ Khỏe & Đẹp Spa
1090 Đường Trường Sa, Phường 12, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng ghi danh
Điện thoại: (08)36027722
Website: http://khoedepclub.com.vn - Email: info@khoedepclub.com.vn
Trào lưu tập thể dục thẩm mỹ và tham gia vào các khóa học nhảy, khiêu vũ đang trở nên thịnh hành và được rất nhiều người yêu thích. Ngoài việc xả stress, giảm bớt những mệt mỏi thường nhật trong cuộc sống thì việc tập những môn thể thao có tính nghệ thuật khiến bạn trở nên trẻ trung, yêu đời hơn rất nhiều. Với lý do đó, ngày càng nhiều trung tâm, câu lạc bộ thẩm mỹ được hình thành với mục đích tạo một sân chơi thú vị và một địa điểm rèn luyện sức khỏe dành cho tất cả mọi người. Hãy đến với Câu lạc bộ thể dục thể thao Khỏe và Đẹp mỗi ngày và tham gia các khóa học Yoga, Bollywood dance, Belly dance, Salsa fitness, Zumba fitness, Sexy dance, Aerobic dance để nhanh chóng sở hữu một cơ thể săn chắc, tinh thần thư thái, tự tin, để có một cuộc sống “khỏe và đẹp” hơn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản