Bollywood Dance

Câu Lạc Bộ Khỏe & Đẹp Spa

1090 Đường Trường Sa, Phường 12, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Bollywood Dance

Bollywood Dance là một hình thức diễn đạt ý nghĩa của âm nhạc, được phát triển từ những thể loại phim phổ biến của Ấn Độ. Đây là một sáng kiến mới mẻ và thú vị để có một thể hình cân đối bởi kết hợp bởi sự cổ điển của Ấn độ truyền thống và sự hiện đại trẻ trung của Hip Hop, hứa hẹn mang đến những bước nhảy linh hoạt, uyển chuyển. Bollywood Dance là một hình thức rèn luyện thích hợp luyện tập theo nhóm. Loại hình phổ biến nhất là Bhangra bắt nguồn từ Punjab. Bhangra là một thể loại Bollwood mãng liệt và kích thích bởi những giai điệu mạnh mẽ cùng với các bước nhảy biến hóa nhiều màu sắc.Không cần phải nói, đây chính là một con đường đúng đắn để cơ thể bạn được trở nên hoàn hảo hơn.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng.

Thời Lượng

Theo thời lượng luyện tập tại trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Bollywood Dance


- Tăng cường sự phối hợp và nhịp nhàng của cơ thể: Bollywood Dance đòi hỏi sự gắn kêt hoàn toàn với giai điệu mà họ đang di chuyển theo.Điều này sẽ giúp phát triển sự uyển chuyển tự nhiên của cơ thể cũng như khả năng cân bằng và phối hợp. Ban đầu Bollywood Dance có lẽ sẽ nhàm chán nhưng nhiều kỹ năng khác sẽ đươc phát triển, tăng cường sự phối hợp và nhịp nhàng của cơ thể. BD còn giúp phát triển khả năng cân bằng và hòa nhịp cùng với âm nhạc.
- Phát triển những bài tập thể dục nhịp điệu: BD là một hoạt động kì diệu cung cấp cho cơ thể những bài thể dục nhịp điệu tuyệt vời, tăng cường sự lưu thông oxy cho hệ cơ bắp chính và phát triển sức đề kháng cho cơ bắp theo thời gian.
- Hòa hợp toàn bộ cơ thể: Ý nghĩa của âm nhạc trong Bollywood Dance không giúp ích gì nhiều nhưng sẽ giúp cơ thể di chuyển nhanh, đốt cháy năng lượng và giúp trương lực cơ toàn cơ thể. Bollywood Dance còn làm tăng khả năng linh hoạt, đặc biệt là chân và tay.
- Giảm căng thẳng: Bollywood Dance sẽ mang lại một phiên bản vui nhộn sôi động của những điệu nhảy Ấn độ tryền thống. Đây sẽ là phương pháp tuyệt vời để quên đi những lo lắng thường ngày.

Câu Lạc Bộ Khỏe & Đẹp Spa
1090 Đường Trường Sa, Phường 12, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng ghi danh
Điện thoại: (08)36027722
Website: http://khoedepclub.com.vn - Email: info@khoedepclub.com.vn
Trào lưu tập thể dục thẩm mỹ và tham gia vào các khóa học nhảy, khiêu vũ đang trở nên thịnh hành và được rất nhiều người yêu thích. Ngoài việc xả stress, giảm bớt những mệt mỏi thường nhật trong cuộc sống thì việc tập những môn thể thao có tính nghệ thuật khiến bạn trở nên trẻ trung, yêu đời hơn rất nhiều. Với lý do đó, ngày càng nhiều trung tâm, câu lạc bộ thẩm mỹ được hình thành với mục đích tạo một sân chơi thú vị và một địa điểm rèn luyện sức khỏe dành cho tất cả mọi người. Hãy đến với Câu lạc bộ thể dục thể thao Khỏe và Đẹp mỗi ngày và tham gia các khóa học Yoga, Bollywood dance, Belly dance, Salsa fitness, Zumba fitness, Sexy dance, Aerobic dance để nhanh chóng sở hữu một cơ thể săn chắc, tinh thần thư thái, tự tin, để có một cuộc sống “khỏe và đẹp” hơn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản