Điệu Nhảy Sexy Dance

Câu Lạc Bộ Khỏe & Đẹp Spa

1090 Đường Trường Sa, Phường 12, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Sexy Dance

Thông thường, giới trẻ khá ưa chuộng bộ môn này, coi là điệu nhảy của những cô nàng sành điệu. Các bạn đua nhau ăn mặc theo phong cách cũng khá sexy như bikini hai mảnh và biểu diễn những động tác hơi thoái quá, mang tính khiêu gợi khiến bộ môn này được hiểu sai mục đích. Và vô tình bộ môn nghệ thuật này được “mang tiếng” là không đúng đắn. Sexydance không chỉ dành cho nữ. Mỗi giới sẽ có một giáo trình học môn này riêng vì các động tác nhảy, thể hiện cảm xúc của nam và nữ là khác nhau. Học môn này sử dụng các động tác đòi hỏi sự mềm dẻo và linh động, làm nổi bật lên đường nét quyến rũ của cơ thể. Sexydance đặt nặng vấn đề về cảm xúc, sự đồng điệu với âm nhạc khi bạn nhảy, điều này có nghĩa là bạn phải đắm mình trong âm nhạc, thả hồn mình theo các âm điệu để thể hiện các bước nhảy một cách tốt nhất. Nếu ai đó quen với sự nhẹ nhàng sâu lắng của Bellydance thì Sexydance là một thử thách thú vị vì bạn sẽ mệt hơn rất nhiều khi tập luyện môn này. Nếu Bellydance nhấn mạnh sự gợi cảm của vòng eo thì tất cả các động tác nhảy trong Sexydance đều nhằm vào việc làm nổi bật lên những vùng nhạy cảm của cơ thể như khuôn mặt, cổ, ngực, eo, bụng dưới, đùi và mông.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng.

Thời Lượng

Theo thời lượng luyện tập tại trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Sexy Dance


Lợi ích tuyệt vời gì nữa mà sexydance mang lại cho bạn? Đầu tiên, Sexydance “ép buộc” bạn phải có được dáng chuẩn ngay sau những buổi học đầu tiên. Bạn sẽ phải giữ thẳng lưng, cổ, mắt nhìn thẳng và giữ ngực và mông cao ở trong bất cứ trường hợp nào cả từ dáng đứng hay lúc đi,… để làm nổi bật lên sự quyến rũ của nữ giới. Thứ hai, học Sexydance khiến cho bạn có một hình thể quyến rũ. Những động tác xoay ngực, lắc mông, các tư thế đứng sexy sẽ làm cho ngực, lưng, mông và đùi của bạn mệt mỏi vô cùng nhưng bạn sẽ bất ngờ về hình dáng của mình vì vòng một và vòng ba của bạn đầy đặn, săn chắc hơn. Các động tác sẽ buộc bụng của bạn làm việc hết công suất để giảm mỡ, tăng thêm sự mềm dẻo, còn đôi chân của bạn sẽ thon gọn và khỏe khoắn hơn.Thứ ba, Sexydance nhảy trên những nền nhạc đang thịnh hành hiện nay tại các sàn nhảy Disco, các quán bar, vũ trường. Ngoài ra, Sexydance Choreography, Sexydance chuyên đề tập trung phần nghệ thuật trình diễn như Múa cột, Múa sexy với ghế, với bạn nhảy hoặc với dây và giường,.. Sự phối hợp các động tác, gương mặt, thân thể của người vũ công để truyền tải cảm xúc đến người xem là khá phức tạp và không hề dễ dàng chút nào.

Câu Lạc Bộ Khỏe & Đẹp Spa
1090 Đường Trường Sa, Phường 12, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng ghi danh
Điện thoại: (08)36027722
Website: http://khoedepclub.com.vn - Email: info@khoedepclub.com.vn
Trào lưu tập thể dục thẩm mỹ và tham gia vào các khóa học nhảy, khiêu vũ đang trở nên thịnh hành và được rất nhiều người yêu thích. Ngoài việc xả stress, giảm bớt những mệt mỏi thường nhật trong cuộc sống thì việc tập những môn thể thao có tính nghệ thuật khiến bạn trở nên trẻ trung, yêu đời hơn rất nhiều. Với lý do đó, ngày càng nhiều trung tâm, câu lạc bộ thẩm mỹ được hình thành với mục đích tạo một sân chơi thú vị và một địa điểm rèn luyện sức khỏe dành cho tất cả mọi người. Hãy đến với Câu lạc bộ thể dục thể thao Khỏe và Đẹp mỗi ngày và tham gia các khóa học Yoga, Bollywood dance, Belly dance, Salsa fitness, Zumba fitness, Sexy dance, Aerobic dance để nhanh chóng sở hữu một cơ thể săn chắc, tinh thần thư thái, tự tin, để có một cuộc sống “khỏe và đẹp” hơn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản