Zumba Fitness

Câu Lạc Bộ Khỏe & Đẹp Spa

1090 Đường Trường Sa, Phường 12, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Zumba Fitness


Zumba là loại hình khiêu vũ thể hình mới lạ, sôi động nhưng không kém phần hiệu quả. Loại hình khiêu vũ này đang tạo cơn sốt tại hàng ngàn phòng tập trên toàn thế giới. Môn khiêu vũ này được được Beto Perez, một HLV người Mỹ Latin sáng tạo ra vào năm 1986. Thời gian đó, Beto đang là HLV dạy thể dục nhịp điệu. Một hôm anh quên không mang theo băng nhạc thể dục nhịp điệu, anh liền lấy mấy băng nhạc Salsa và Meringue trong xe mình và tự dựng nên một lớp đặc biệt hứng khởi. Kể từ hôm đó, mọi người không còn muốn quay lại lớp học thể dục nhịp điệu vì mê vũ điệu và âm nhạc mới. Beto quyết định lấy tên Zumba, trong tiếng lóng của người Colombia có nghĩa là tiếng vo ve của chú ong hay là di chuyển thật nhanh làm tên gọi cho lớp học của mình. Zumba lan truyền rất nhanh chóng đến Mỹ và các châu lục khác và đến nay Zumba đã thay đổi cuộc sống, suy nghĩ, lối sống của hàng triệu người khắp thế giới.

Đối Tượng Tham Gia

Phù hợp với tất cả mọi đối tượng cả nam và nữ thanh thiếu niên, trẻ em, người lớn... đã có gia đình hoặc chưa.

Thời Lượng

Theo thời lượng luyện tập tại trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Zumba Fitness


Môn khiêu vũ sôi động này được tạo nên trên nền nhạc Latin như Salsa, Merengue, Cumbia, Reggaeton hay Flamenco, Mambo, Rumba...với những động tác uyển chuyển, gợi cảm nhưng dễ học, dễ theo khiến người tham gia có cảm giác như đang đắm mình trong mùa lễ hội Carnaval vùng Nam Mỹ trong khi tập luyện. Một điểm tuyệt vời nữa của Zumba là ngoài việc bạn biết được 1 điệu nhảy hay bạn còn có thể sở hữu 1 thân hình săn chắc gợi cảm do các động tác của điệu nhảy có tác động đến mọi vùng cơ trên cơ thể khiến cho vòng eo, cặp đùi của các bạn nữ trở nên thon thả hơn, vùng ngực và vùng mông cũng nở nang, săn chắc hơn.

Câu Lạc Bộ Khỏe & Đẹp Spa
1090 Đường Trường Sa, Phường 12, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng ghi danh
Điện thoại: (08)36027722
Website: http://khoedepclub.com.vn - Email: info@khoedepclub.com.vn
Trào lưu tập thể dục thẩm mỹ và tham gia vào các khóa học nhảy, khiêu vũ đang trở nên thịnh hành và được rất nhiều người yêu thích. Ngoài việc xả stress, giảm bớt những mệt mỏi thường nhật trong cuộc sống thì việc tập những môn thể thao có tính nghệ thuật khiến bạn trở nên trẻ trung, yêu đời hơn rất nhiều. Với lý do đó, ngày càng nhiều trung tâm, câu lạc bộ thẩm mỹ được hình thành với mục đích tạo một sân chơi thú vị và một địa điểm rèn luyện sức khỏe dành cho tất cả mọi người. Hãy đến với Câu lạc bộ thể dục thể thao Khỏe và Đẹp mỗi ngày và tham gia các khóa học Yoga, Bollywood dance, Belly dance, Salsa fitness, Zumba fitness, Sexy dance, Aerobic dance để nhanh chóng sở hữu một cơ thể săn chắc, tinh thần thư thái, tự tin, để có một cuộc sống “khỏe và đẹp” hơn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản