Anh Ngữ Thương Mại

Trung Tâm Anh Ngữ ILA Vietnam

146 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Anh Ngữ Thương Mại

Chương trình có 5 cấp độ từ sơ cấp đến cao cấp. Chương trình học của mỗi cấp độ được biên soạn chu đáo, phù hợp với trình độ của từng học viên cũng như mang lại cho học viên nguồn kiến thức tiếng Anh thương mại phong phú được giảng dạy với phương pháp thực hành giao tiếp bởi đội ngũ giảng viên có bằng cấp chuyên môn và kinh nghiệm dày dạn. Chương trình học bắt buộc phải qua 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc và Viết, đặc biệt tập trung vào luyện Nghe và Nói. Giáo án được biên soạn nhằm tạo động lực và truyền cảm hứng cho học viên nâng cao khả năng tiếng Anh của mình cũng như cung cấp những kiến thức và kỹ năng cần thiết giúp học viên giao tiếp một cách hiệu quả trong thế giới thương trường đầy cạnh tranh ngày nay.

Đối Tượng Tham Gia

Anh ngữ Thương mại là chương trình dành cho học viên người lớn giúp nâng cao khả năng tiếng Anh thương mại trong môi trường làm việc quốc tế mà ngày càng thay đổi một cách nhanh chóng.

Thời Lượng

Tổng thời lượng học 5 cấp độ: 900 giờ. Mỗi cấp độ sẽ có một mức học phí và lịch khai giảng khác nhau

Nội Dung Khóa Học Anh Ngữ Thương Mại


Nội dung lôi cuốn hấp dẫn trong mỗi bài học thông qua vốn từ vựng chọn lọc, các bài thuyết giảng hay các cuộc đối thoại cung cấp thông tin cần thiết cho học viên trong các buổi thảo luận sinh động và những bài thuyết trình thú vị. Mỗi bài học đều có mục tiêu rõ ràng và chính xác, bao gồm nhiều hoạt động phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng học viên trong lớp. Các hoạt động và bài tập bao gồm:
- Thảo luận về các sự kiện đương đại, về du lịch, thương mại và các tình huống giao lưu văn hóa
- Giải quyết vấn đề và tư duy phản biện
- Tranh luận
- Thực tập tình huống thực tế / hội họp/ thuyết trình
- Làm dự án và hoat động nhóm
- Nghiên cứu tình huống thật với nhà kinh doanh thành đạt
- Bài tập giúp phát triển nhận thức về sự khác biệt giữa các nền văn hóa (tiếng Anh và tiếng Việt) cùng các kỹ năng

Trung Tâm Anh Ngữ ILA Vietnam
146 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng chính
Điện thoại: +84835218788
Website: http://www.ilavietnam.com - Email: info@ilavietnam.com
ILA Vietnam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài, chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm: chương trình giảng dạy anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn, chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế, chương trình đào tạo giáo viên, chương trình anh ngữ cho doanh nghiệp, dịch vụ tư vấn du học. Năm 2013, ILA có hơn 35.000 học viên đang theo học tại tất cả các trung tâm ở thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Vũng Tàu. ILA luôn chú trọng đầu tư và cập nhật liên tục đối với các chương trình học, dịch vụ, trang thiết bị dạy và học tại tất cả các cơ sở nhằm đảm bảo mỗi học viên theo học với ILA đều nhận được sự đào tạo theo tiêu chuẩn cao và chuyên nghiệp. Ghi nhận những nỗ lực của ILA trong thời gian qua, Tổ chức Cambridge English [Vương quốc Anh] đã công nhận ILA là trung tâm hạng Bạch Kim duy nhất tại Việt Nam, hiện chỉ có 67 cơ sở đào tạo trên thế giới đang sở hữu giải thưởng này.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản