Anh Ngữ Học Thuật

Trung Tâm Anh Ngữ ILA Vietnam

146 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Anh Ngữ Học Thuật

Chương trình học có 5 cấp độ từ sơ cấp đến cao cấp. Giáo trình của mỗi cấp độ đều được biên soạn kỹ lưỡng phù hợp với năng lực học viên của cấp độ đó, nội dung đa dạng về ngôn ngữ tiếng Anh và các kỹ năng học thuật, được giảng dạy theo phương pháp tương tác do các giáo viên có kinh nghiệm và bằng cấp chuyên môn phụ trách. Giáo trình chú trọng vào kiến thức học thuật, bao gồm không chỉ các kỹ năng Đọc, Viết, Nghe và Nói, mà còn là khả năng quan sát hình ảnh, tham gia các hoạt động trong lớp, kỹ năng hợp tác, tư duy phân tích, và cách ứng dụng công nghệ trong việc học. Học viên học cách sử dụng chính xác văn phạm và từ vựng thông qua các hoạt động tập thể đầy hứng thú và cùng các tình huống phải sử dụng thuật ngũ ngữ trong cuộc sống, vốn phù hợp cho những học viên có nguyện vọng tiếp tục việc học trong một môi trường quốc tế hoặc du học.

Đối Tượng Tham Gia

Anh Ngữ Học Thuật là chương trình dành cho học viên người lớn, cần nâng cao các kỹ năng tiếng Anh và kiến thức học thuật để thích nghi với môi trường học tập quốc tế khi có nhu cầu du học.

Thời Lượng

Tổng thời lượng học của 5 cấp độ: 1200 giờ. Mỗi cấp độ sẽ có một mức học phí và lịch khai giảng khác nhau

Nội Dung Khóa Học Anh Ngữ Học Thuật


Mỗi bài học đều có mục tiêu rõ ràng và tập trung, bao gồm nhiều hoạt động phong phú nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích của từng lớp. Các hoạt động và bài tập trong lớp bao gồm:
- Thảo luận về các vấn đề đương đại hấp dẫn liên quan đến lĩnh vực học thuật
- Giải quyết vấn đề và tư duy phản biện.
- Tranh luận.
- Thực tập các tình huống thực tế / họp nhóm / thuyết trình.
- Làm dự án và làm việc theo nhóm.
- Tăng cường các hoạt động trực quan nghe nhìn.
Ðội ngũ giảng viên 100% là nguời bản ngữ đến từ các quốc gia nói tiếng Anh.

Ưu Đãi Chung

Tùy vào địa điểm đang ký học, mà học viên sẽ được giảm giá

Trung Tâm Anh Ngữ ILA Vietnam
146 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng chính
Điện thoại: +84835218788
Website: http://www.ilavietnam.com - Email: info@ilavietnam.com
ILA Vietnam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài, chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm: chương trình giảng dạy anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn, chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế, chương trình đào tạo giáo viên, chương trình anh ngữ cho doanh nghiệp, dịch vụ tư vấn du học. Năm 2013, ILA có hơn 35.000 học viên đang theo học tại tất cả các trung tâm ở thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Vũng Tàu. ILA luôn chú trọng đầu tư và cập nhật liên tục đối với các chương trình học, dịch vụ, trang thiết bị dạy và học tại tất cả các cơ sở nhằm đảm bảo mỗi học viên theo học với ILA đều nhận được sự đào tạo theo tiêu chuẩn cao và chuyên nghiệp. Ghi nhận những nỗ lực của ILA trong thời gian qua, Tổ chức Cambridge English [Vương quốc Anh] đã công nhận ILA là trung tâm hạng Bạch Kim duy nhất tại Việt Nam, hiện chỉ có 67 cơ sở đào tạo trên thế giới đang sở hữu giải thưởng này.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản