Anh Ngữ Tổng Quát

Ngoại Ngữ Dương Minh

132 A - B - C - D - E Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Anh Ngữ Tổng Quát

General English được giảng dạy trên phương pháp trực quan đem lại cho người học những bài học cụ thể sinh động, thực dụng dễ tiếp thu: Các bài giảng được soạn thảo và trình chiếu trên màn ảnh LCD cũng như máy chiếu trong các buổi học. Do vậy, người học có khả năng luyện kỹ năng nghe nói qua từng bài học. Kiến thức văn phạm được đem áp dụng vào thực tế từng câu nói, từng câu viết ngay trong khi học. Do vậy, người học có khả năng đọc hiểu. Bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết được rèn luyện dựa theo các mục đích yêu cầu của các kỳ thi kiểm tra trình độ tiếng Anh như chứng chỉ quốc gia A - B - C, TOEIC, IELTS VÀ TOEFL. Do vậy, người học có thể chuyển tiếp vào các khóa học luyện thi TOEIC, IELTS VÀ TOEFL một cách dễ dàng để có được những chứng chỉ tiếng Anh quốc tế

Đối Tượng Tham Gia

- Dành cho sinh viên các trường đại học muốn có nền tảng tiếng Anh vững chắc, phục vụ cho việc học tập và công việc sau khi ra trường.
- Người lớn muốn có vốn kiến thức tiếng Anh chuẩn bị định cư ở nước ngoài. (Học xong trình độ A2, người học có thể xin Visa nhập cư vào Vương quốc Anh).
- Học viên ôn chuẩn bị cho các khóa luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS.

Thời Lượng

Tùy thuộc vào từng cấp độ và dao động trong khoảng 4 - 8 - 16 tuần

Nội Dung Khóa Học Anh Ngữ Tổng Quát


- Kỹ năng thuyết trình, tranh luận và phát âm: Chương trình học tiền đề này sẽ tạo một kiến thức nền tảng cho học viên học các trình độ cao hơn, chú trọng kỹ năng phản xạ giao tiếp qua chương trình thuyết trình, tranh luận, giúp học viên dám nói tiếng Anh theo ý nghĩ không sợ sai và tiến bộ dần theo thời gian học tập.
- Học và thực hành theo từng chủ đề: Chương trình soạn thảo theo tiêu chí này sẽ giúp học viên phát triển tư duy logic và các kỹ năng khác như thuyết trình, làm việc nhóm, tìm kiếm thông tin.
- Kiểm tra tại lớp và bài tập về nhà: Tất cả học viên sẽ nhận được phản hồi trong mỗi buổi học về các bài kiểm tra cũng như bài tập về nhà của mình. Để hoàn thành khóa học, học viên phải vượt qua kỳ kiểm tra giữa kỳ và kỳ thi cuối kỳ.
- Khả năng tự đánh giá: Học viên sẽ nhận các bài tập thông qua hệ thống phần mềm của ICAE và phải hoàn tất bài tập này khi kết thúc khóa học. Trong quá trình học viên thực hiện các bài tập này, giáo viên sẽ hướng dẫn, đánh giá và phản hồi nhằm giúp học viên hoàn thiện hơn về khả năng tự học.
- Các hoạt động ngoại khóa: Học sinh sẽ được khuyến khích tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh, những chuyến đi thực tế, và các hoạt động ngoại khóa để phát triển kỹ năng giao tiếp trong môi trường tiếng Anh.

Ưu Đãi Chung

Từng cấp độ sẽ có mức học phí khác nhau tùy thuộc vào thời gian đào tạo của mỗi cấp độ với chế độ ưu đãi
- Giảm 5% học phí 8 tuần khi:
+ Đăng ký lần đầu tiên lớp buổi tối 3-5-7 từ 19.30 - 21.00
+ Hoặc đăng ký một lần 2 lớp, hoặc học liên tục 1 năm hoặc học viên trong cùng một gia đình.
- Giảm 10% học phí 8 tuần khi:
+ Đăng ký lần đầu tiên lớp buổi buổi chiều, hoặc học liên tục 2 năm.
+ Hoặc học viên giỏi nhất lớp sau mỗi khóa kiểm tra.

Ngoại Ngữ Dương Minh
132 A - B - C - D - E Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ngoại Ngữ Dương Minh
Điện thoại: (08)38447087, (08)38447085
Website: http://www.duongminh.edu.vn - Email: info@duongminh.edu.vn
Trường Ngoại Ngữ Dương Minh chính thức được mọi người công nhận và tín nhiệm là một trường ngoại ngữ danh tiếng với hơn hàng ngàn học viên. Tọa lạc ngay tại những địa điểm chủ yếu của thành phố Hồ Chí Minh cách trung tâm Sài Gòn khoảng vài cây số. Thành phần học viên bao gồm trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn, đến với trường ngoại ngữ Dương Minh từ 24 quận, huyện nội thành, ngoại thành và ngay cả các tỉnh thành lân cận. Trường luôn luôn có những dịch vụ hỗ trợ học viên từ việc tư vấn, dạy phụ đạo, cho đến những hoạt động ngoại khóa.
Trường Ngoại Ngữ Dương Minh có nhiều cơ hội học tập dành cho bạn. Chúng tôi có đầy đủ các dạng lớp học tiếng Anh, từ lớp tiếng Anh căn bản dành cho người mới bắt đầu cho đến các lớp tiếng Anh nâng cao dành cho du học sinh và công nhân viên hiện đang làm việc tại các cơ quan cũng như tại các công ty nước ngoài. Chúng tôi có những chương trình giảng dạy tiếng Anh đa dạng cho mọi trình độ dành cho trẻ em, thanh thiếu niên cũng như người lớn. Những lớp này bao gồm các lớp tiếng Anh giao tiếp, luyện thi, chuẩn bị du học, và những lớp học được thiết kế nhằm đáp ứng những nhu cầu tiếng Anh của người đi làm. Người học cũng có những cơ hội tham gia các lớp luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế, như Starters - Movers - Flyers của đại học Cambridge, các khóa học dành cho trẻ em như: Ket - Pet - Fce của đại học Cambridge dành cho thanh thiếu niên.TOEIC của cơ quan ETS Hoa Kỳ dành cho người đi làmvà TOEFL-iBT của cơ quan ETS Hoa Kỳ dành cho sinh viên du học. Chứng chỉ quốc gia A, B, C của Vietnam. Một ban giảng huấn có bề dày kinh nghiệm luôn luôn bảo đảm đem lại kết quả cao cho người học. Các giáo viên luôn luôn tận tâm trong khi giảng dạy, chú trọng theo dõi từng học viên một để bảo đảm rằng tất cả học viên đều thông hiểu bài học một cách cặn kẽ. Thêm nữa với sự chăm sóc tận tình giáo viên luôn luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của các học viên khi cần.
  • » Xem thêm
    • Mặt khác, với sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ cao như máy vi tính, máy chiếu nhằm giúp người học đạt kết quả cao trong học tập.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản