Đàm Thoại Giao Tiếp Quốc Tế

Ngoại Ngữ Dương Minh

132 A - B - C - D - E Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Đàm Thoại Giao Tiếp Quốc Tế

Khóa học Đàm Thoại Giao Tiếp Quốc Tế chú trọng kỹ năng nghe nói và các kỹ năng mềm trong đàm thoại. Khóa học được xây dựng một nền tảng ngôn ngữ vững chắc và cải thiện kỹ năng giao tiếp trong môi trường làm việc và thực tế cuộc sống. Học viên sẽ được thực hành các kỹ năng làm việc và làm quen bối cảnh công việc thực tế, tình huống làm việc điển hình thông qua nội dung bài học từ các bộ giáo trình quốc tế
Phát triển kỹ năng ngôn ngữ, mở rộng kiến thức văn hóa và cơ hội kết nối các mối quan hệ xã hội khi tham gia các sự kiện ngoại khóa do các giáo viên bản ngữ trực tiếp hướng dẫn. Các hoạt động ngoại khóa thú vị này giúp học viên có cơ hội khám phá các nền văn hóa của các quốc gia nói tiếng Anh. Luyện Nghe Nói hàng ngày trong môi trường Anh ngữ tốt nên học viên mất hẳn sự rụt rè, nhanh chóng làm chủ các tình huống giao tiếp trong thực tế.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho sinh viên các trường cao đẳng, đại học thuộc lĩnh vực kinh tế thương mại hoặc những người đi làm tại các doanh nghiệp thương mại quốc tế.

Thời Lượng

Tùy thuộc vào từng cấp độ học mà sẽ có thời gian đào tạo từ 8 - 12 tuần

Nội Dung Khóa Học Đàm Thoại Giao Tiếp Quốc Tế


Chương trình đào tạo tiếng Anh đàm thoại được giảng dạy bằng phương pháp giao tiếp tiếng Anh cơ bản hằng ngày, phản xạ trực quan, học trực tiếp trên máy chiếu với các cấp độ
- Sơ cấp
- Trung cấp
- Cao cấp

Ưu Đãi Chung

- Giảm 5% học phí 8 tuần khi: Đăng ký lần đầu tiên lớp buổi tối 3-5-7 từ 19.30 - 21.00 hoặc đăng ký một lần 2 lớp.
- Giảm 10% học phí 8 tuần khi: Đăng ký lần đầu tiên lớp buổi chiều, hoặc học liên tục 2 năm và học viên giỏi nhất lớp sau mỗi khóa kiểm tra.

Ngoại Ngữ Dương Minh
132 A - B - C - D - E Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ngoại Ngữ Dương Minh
Điện thoại: (08)38447087, (08)38447085
Website: http://www.duongminh.edu.vn - Email: info@duongminh.edu.vn
Trường Ngoại Ngữ Dương Minh chính thức được mọi người công nhận và tín nhiệm là một trường ngoại ngữ danh tiếng với hơn hàng ngàn học viên. Tọa lạc ngay tại những địa điểm chủ yếu của thành phố Hồ Chí Minh cách trung tâm Sài Gòn khoảng vài cây số. Thành phần học viên bao gồm trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn, đến với trường ngoại ngữ Dương Minh từ 24 quận, huyện nội thành, ngoại thành và ngay cả các tỉnh thành lân cận. Trường luôn luôn có những dịch vụ hỗ trợ học viên từ việc tư vấn, dạy phụ đạo, cho đến những hoạt động ngoại khóa.
Trường Ngoại Ngữ Dương Minh có nhiều cơ hội học tập dành cho bạn. Chúng tôi có đầy đủ các dạng lớp học tiếng Anh, từ lớp tiếng Anh căn bản dành cho người mới bắt đầu cho đến các lớp tiếng Anh nâng cao dành cho du học sinh và công nhân viên hiện đang làm việc tại các cơ quan cũng như tại các công ty nước ngoài. Chúng tôi có những chương trình giảng dạy tiếng Anh đa dạng cho mọi trình độ dành cho trẻ em, thanh thiếu niên cũng như người lớn. Những lớp này bao gồm các lớp tiếng Anh giao tiếp, luyện thi, chuẩn bị du học, và những lớp học được thiết kế nhằm đáp ứng những nhu cầu tiếng Anh của người đi làm. Người học cũng có những cơ hội tham gia các lớp luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế, như Starters - Movers - Flyers của đại học Cambridge, các khóa học dành cho trẻ em như: Ket - Pet - Fce của đại học Cambridge dành cho thanh thiếu niên.TOEIC của cơ quan ETS Hoa Kỳ dành cho người đi làmvà TOEFL-iBT của cơ quan ETS Hoa Kỳ dành cho sinh viên du học. Chứng chỉ quốc gia A, B, C của Vietnam. Một ban giảng huấn có bề dày kinh nghiệm luôn luôn bảo đảm đem lại kết quả cao cho người học. Các giáo viên luôn luôn tận tâm trong khi giảng dạy, chú trọng theo dõi từng học viên một để bảo đảm rằng tất cả học viên đều thông hiểu bài học một cách cặn kẽ. Thêm nữa với sự chăm sóc tận tình giáo viên luôn luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của các học viên khi cần.
  • » Xem thêm
    • Mặt khác, với sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ cao như máy vi tính, máy chiếu nhằm giúp người học đạt kết quả cao trong học tập.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản