Luyện Thi TOEFL iBT

Ngoại Ngữ Dương Minh

132 A - B - C - D - E Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi TOEFL iBT

Trong những năm trở lại đây, nhu cầu tham gia các khóa học và luyện thi TOEFL iBT ngày càng phát triển bởi tại Việt Nam, TOEFL iBT là một trong những chương trình kiểm tra trình độ tiếng anh quốc tế được nhiều người biết đến và chứng chỉ TOEFL iBT cũng là một tiêu chí đánh giá quan trọng trong quá trình tuyển dụng tại nhiều doanh nghiệp lớn. Biết được điều này chúng tôi đã mở lớp luyện thi TOEFL iBT nhằm đáp ứng nhu cầu của các học viên. TOEFL iBT (Test Of English As A Foreign Language - Internet - Based Test) là khóa học nhằm giúp cho những học viên có dự định đi du học tại các trường Đại học quốc tế, đặc biệt tại Mỹ và Canada, có được sự chuẩn bị tốt về tiếng Anh học thuật cho kỳ thi TOEFL iBT. Khóa học được thiết kế đặc biệt nhằm cung cấp cho học viên kiến thức tổng quát về tiếng Anh, khả năng phân tích, và phương pháp làm bài để đạt được điểm cao nhất trong kỳ thi TOEFL.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho học sinh, sinh viên và những người đi làm.

Thời Lượng

Tùy thuộc vào từng cấp độ mà có thời gian đào tạo từ 8 - 12 tuần

Nội Dung Khóa Luyện Thi TOEFL iBT


- Kỹ năng nói
+ Nói một cách trôi chảy, rõ ràng, logic và hoàn thành tốt phần thi.
+ Nâng cao khả năng ghi chú nhanh.
+ Học từ vựng cần thiết cho phần thi nói của TOEFL.
+ Nói chính xác dưới sự hướng dẫn, chỉnh sửa sát sao của giáo viên.
+ Học và thực hành lưu loát các mẫu trả lời và các cụm từ hữu ích.
+ Xác định và khắc phục điểm yếu của mỗi học viên.
- Kỹ năng nghe
+ Hiểu rõ bài thi – dạng câu hỏi, thời lượng, độ dài, nội dung chính của mỗi đoạn.
+ Học cách trả lời hiệu quả cho các dạng câu hỏi khác nhau.
+ Ghi chú hiệu quả.
+ Nắm vững chiến thuật dự đoán và loại trừ.
+ Bổ sung vốn từ vựng học thuật cho phần thi nghe.
- Kỹ năng viết
+ Hiểu rõ các dạng câu hỏi và nắm được các tiêu chí đánh giá, cho điểm.
+ Xây dựng và phát triển dàn ý cho từng chủ đề theo cấu trúc bài luận tiêu chuẩn.
+ Cách viết các phần mở bài, thân bài và kết luận, liên kết các ý.
+ Phân bổ và kiểm soát thời gian.
- Kỹ năng đọc
+ Hiểu rõ bài thi – dạng câu hỏi, thời lượng, độ dài, nội dung chính của mỗi đoạn.
+ Phân loại để trả lời từng dạng câu hỏi theo thứ tự ưu tiên Dễ - Trung bình - Khó.
+ Xác định chính xác từ khóa trong câu hỏi.
+ Nắm vững chiến thuật loại trừ.
+ Đọc lướt văn bản để hiểu và nắm ý chính.
+ Đọc tìm thông tin yêu cầu.

Ưu Đãi Chung

- Giảm 5% học phí 8 tuần: Đăng ký lần đầu tiên lớp buổi tối 3-5-7 từ 19.30 - 21.00. Đăng ký một lần 2 lớp, hoặc học liên tục 1 năm, học viên trong cùng một gia đình.
- Giảm 10% học phí 8 tuần: Đăng ký lần đầu tiên lớp buổi sáng hoặc buổi chiều, hoặc học liên tục 2 năm và học viên giỏi nhất lớp sau mỗi khóa kiểm tra.

Ngoại Ngữ Dương Minh
132 A - B - C - D - E Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ngoại Ngữ Dương Minh
Điện thoại: (08)38447087, (08)38447085
Website: http://www.duongminh.edu.vn - Email: info@duongminh.edu.vn
Trường Ngoại Ngữ Dương Minh chính thức được mọi người công nhận và tín nhiệm là một trường ngoại ngữ danh tiếng với hơn hàng ngàn học viên. Tọa lạc ngay tại những địa điểm chủ yếu của thành phố Hồ Chí Minh cách trung tâm Sài Gòn khoảng vài cây số. Thành phần học viên bao gồm trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn, đến với trường ngoại ngữ Dương Minh từ 24 quận, huyện nội thành, ngoại thành và ngay cả các tỉnh thành lân cận. Trường luôn luôn có những dịch vụ hỗ trợ học viên từ việc tư vấn, dạy phụ đạo, cho đến những hoạt động ngoại khóa.
Trường Ngoại Ngữ Dương Minh có nhiều cơ hội học tập dành cho bạn. Chúng tôi có đầy đủ các dạng lớp học tiếng Anh, từ lớp tiếng Anh căn bản dành cho người mới bắt đầu cho đến các lớp tiếng Anh nâng cao dành cho du học sinh và công nhân viên hiện đang làm việc tại các cơ quan cũng như tại các công ty nước ngoài. Chúng tôi có những chương trình giảng dạy tiếng Anh đa dạng cho mọi trình độ dành cho trẻ em, thanh thiếu niên cũng như người lớn. Những lớp này bao gồm các lớp tiếng Anh giao tiếp, luyện thi, chuẩn bị du học, và những lớp học được thiết kế nhằm đáp ứng những nhu cầu tiếng Anh của người đi làm. Người học cũng có những cơ hội tham gia các lớp luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế, như Starters - Movers - Flyers của đại học Cambridge, các khóa học dành cho trẻ em như: Ket - Pet - Fce của đại học Cambridge dành cho thanh thiếu niên.TOEIC của cơ quan ETS Hoa Kỳ dành cho người đi làmvà TOEFL-iBT của cơ quan ETS Hoa Kỳ dành cho sinh viên du học. Chứng chỉ quốc gia A, B, C của Vietnam. Một ban giảng huấn có bề dày kinh nghiệm luôn luôn bảo đảm đem lại kết quả cao cho người học. Các giáo viên luôn luôn tận tâm trong khi giảng dạy, chú trọng theo dõi từng học viên một để bảo đảm rằng tất cả học viên đều thông hiểu bài học một cách cặn kẽ. Thêm nữa với sự chăm sóc tận tình giáo viên luôn luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của các học viên khi cần.
  • » Xem thêm
    • Mặt khác, với sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ cao như máy vi tính, máy chiếu nhằm giúp người học đạt kết quả cao trong học tập.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản