Anh Văn Giao Tiếp 10 Tuần

Trung Tâm Ngoại Ngữ & Kỹ Năng iSEE Academy

02 Phan Kế Bính, P.Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Anh Văn Giao Tiếp 10 Tuần

Hiện nay ngoài bằng cấp và kinh nghiệm thì tiếng Anh đã trở thành tiêu chí tuyển dụng bắt buộc của một số doanh nghiệp dành cho ứng viên. Ngoài trình độ chuyên môn, nếu có vốn tiếng Anh khá, khả năng giao tiếp tốt thì bạn cũng dễ dàng xin được việc làm ở các công ty nước ngoài với mức lương cao cùng nhiều cơ hội thăng tiến. Khóa học tiếng Anh giao tiếp 3 tháng tại Trung tâm ngoại ngữ iSEE Academy sẽ là “bàn đạp” hữu ích, giúp bạn nghe, nói, phản xạ tốt trong mọi tình huống giao tiếp bằng tiếng Anh, mở ra nhiều cơ hội thành công trong tương lai.

Đối Tượng Tham Gia

Theo chương trình tuyển sinh của trung tâm.

Thời Lượng

3 tháng

Nội Dung Khóa Học Anh Văn Giao Tiếp 10 Tuần


- Nắm vững các kỹ năng nghe, nói, phát âm chuẩn và phản xạ tốt với mọi tình huống giao tiếp bằng tiếng Anh. Với 30% thời lượng học với giáo viên nước ngoài, bạn sẽ có nhiều cơ hội nghe nói phản xạ, phát âm chuẩn theo đúng giọng Anh, Mỹ.
- Phương pháp giảng dạy sinh động với các giờ thực hành, thuyết trình, nhập vai, phản biện sẽ giúp học viên nâng cao trình độ Anh ngữ và tạo thói quen tư duy - phản xạ nhanh trong mọi tình huống.

Ưu Đãi Chung

Sau khi kết thúc khóa học và làm bài test cuối khóa, học viên không đạt kết quả như mong muốn sẽ được iSEE đào tạo lại hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, các học viên xuất sắc sẽ được nhận học bổng và các phần thưởng từ iSEE.

Trung Tâm Ngoại Ngữ & Kỹ Năng iSEE Academy
02 Phan Kế Bính, P.Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Ngoại Ngữ & Kỹ Năng iSEE Acade
Điện thoại: (848)39118111
Website: http://isee.com.vn - Email: info@isee.com.vn
Sau gần 10 năm hoạt động thành công trong lĩnh vực tư vấn du học, công ty tư vấn du học Thế Hệ Mới đã đầu tư thành lập trung tâm ngoại ngữ và kỹ năng iSEE Academy toạ lạc tại số 2 Phan Kế Bính, phường Đakao, quận 1, TP.HCM. iSEE Academy cung cấp các chương trình AV Học thuật (TOEFL/IELTS) trang bị kiến thức và kỹ năng giúp học viên đạt trình độ Anh ngữ quốc tế đáp ứng yêu cầu của các trường ĐH danh tiếng trên thế giới. iSEE Academy còn có các khóa học AV Tổng quát 4 kỹ năng giúp học viên trang bị nền tảng để theo học các khóa học Anh ngữ chuyên sâu. ISEE Academy cam kết theo đuổi định hướng toàn tâm toàn lực phục vụ nhu cầu chuyên biệt của từng học sinh Việt Nam như người thân trong gia đình, để hiện thực hóa giấc mơ du học, đồng hành cùng các em trên con đường học vấn quốc tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản