Anh Văn Giao Tiếp Căn Bản

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Chuyên Nghiệp - IPEC

75 Lý Tự Trọng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Anh Văn Giao Tiếp Căn Bản

Chương trình anh văn cơ bản hay còn gọi anh văn giao tiếp căn bản không chỉ dành cho người ở trình độ cơ bản bắt đầu tập giao tiếp mà còn dành cho những người đã có trình độ Tiếng Anh tương đối có thể củng cố và nâng cao hơn nữa kỹ năng giao tiếp của mình. Giúp các bạn cải thiện được trình độ ngữ pháp, cải thiện kỹ năng viết một cách nhanh chóng. Với các tình huống giao tiếp cụ thể, trực quan và sau đó giáo viên sẽ tổng hợp, giải thích một cách chi tiết cách sử dụng sử các vấn đề như: mẫu câu, đặt câu, ráp câu, chia thì và cách sử dụng từng thì trong tiếng Anh cũng như cách sử dụng động từ, trợ động từ,…

Đối Tượng Tham Gia

Chương trình Anh Văn Giao Tiếp Căn Bản được thiết kế dành cho học viên với trình độ Tiếng Anh còn hạn chế hoặc gần như chưa học Tiếng Anh.

Thời Lượng

3 tháng

Nội Dung Khóa Học Anh Văn Giao Tiếp Căn Bản


Giai đoạn 1
- Học viên được làm quen với từ vựng trong cuộc sống thường nhật bằng cách sử dụng những mẩu câu cơ bản trong giao tiếp.
- Học viên bắt đầu thực hành các bài tập nghe và nói kéo dài trong từng đoạn hội thoại trong văn giao tiếp như:
+ giới thiệu bản thân
+ hỏi đường
+ những tình huống giao tiếp trong nhà hàng và khách sạn, quán cafe.
Giai đoạn 2
- Học viên được yêu cầu tư duy bằng tiếng Anh ở trình độ cao hơn
- Học viên học cách tìm ra thông tin bị bỏ sót và diễn tả tranh vẽ, miêu tả cảnh vật một cách dễ hiểu. Ví dụ:
+ miêu tả ngôi nhà, một căn phòng hay trong một số tình huống hấp dẫn hơn như: “Nếu bạn có nhiều tiền thì bạn sẽ trang trí ngôi nhà của bạn như thế nào?”
- Tăng cường luyện kỹ năng phát âm
- Học viên được thực hành hội thoại, vận dụng ngữ pháp với mức độ phức tạp hơn.
Giai đoạn 3
- Học viên học cách diễn đạt quan điểm, ý tưởng.
- Học viên học cách giải quyết một số vấn đề, tình huống trong cuộc sống

Ưu Đãi Chung

Học viên có thể tham gia học thử 1 buổi miễn phí tại trung tâm

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Chuyên Nghiệp - IPEC
75 Lý Tự Trọng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ IPEC
Điện thoại: 05113888161
Website: http://www.ipec.edu.vn - Email: ipec.center@yahoo.com
- Trung tâm Anh ngữ IPEC: Là đơn vị đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp, tập trung trên các lĩnh vực: Ôn luyện thi các chứng chỉ quốc tế (IELTS, TOEIC, TOEFL, TOEFL iBT); Tiếng Anh chuyên ngành, Tiếng Anh giao tiếp và Tiếng Anh cho trẻ em. Với phương châm cung cấp những dịch vụ tốt nhất. IPEC cam kết mang lại phương pháp giảng dạy hiện đại, chất lượng và hiệu quả đến từng cá nhân, các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp.
- Giáo trình áp dụng tại trung tâm được tổng hợp và chọn lọc từ những giáo trình mới nhất từ các trường đại học nổi tiếng trên thế giới như Cambridge, Oxford…giúp cho học viên cập nhật được phương pháp học tập hiện đại và hiệu quả. Các lớp học được phân theo các cấp độ khác nhau phù hợp với trình độ của từng học viên.
- Đến với IPEC, học viên sẽ được phát triển các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết; cải thiện được vốn tiếng Anh một cách tự nhiên và toàn diện. Ngoài ra, trung tâm còn có các chính sách ưu đãi các chương trình học bổng nhằm khuyến khích tinh thần học tập của học viên. Tại trung tâm chúng tôi luôn đặt hiệu quả của mỗi khoá học và thành công của mỗi học viên lên hàng đầu với mục tiêu giúp bạn chinh phục tiếng Anh theo cách đơn giản mà hiệu quả nhất.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản