Anh Văn Giao Tiếp Mind Map

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học Atlanta

236 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Anh Văn Giao Tiếp Mind Map

Chương trình "Anh Văn Giao Tiếp Mind Map" là phương pháp tư duy và vận dụng tiếng Anh dưới dạng bản đồ tư duy, tận dụng khả năng ghi nhận hình ảnh và ý tưởng của bộ não. Đây là cách để ghi nhớ chi tiết và tổng thể vấn đề dưới dạng của bản đồ phân nhánh. Từ một chủ đề (hoặc 1 từ chính) bất kỳ cho trước, Atlanta mind map sẽ giúp cho học viên liên tưởng đến các ý chính có liên quan, từ đó phát triển chi tiết hơn qua các cấp ý phụ, ý nhỏ và quá trình này được gọi là Atlanta mind mapping. Các mapping (bản đồ tư duy) như thế này đều do học viên tự hình thành sẽ giúp các bạn nhớ nhanh và lâu hơn nhờ tận dụng khả năng ghi nhận hình ảnh và ý tưởng của bộ não. Sau khi hoàn thành khóa học các học viên sẽ phát triển những kỹ năng tiếng anh được tốt hơn và có được vốn từ vựng lâu dài.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học hiệu quả dành cho các học viên đã có kiến thức tiếng Anh, cần xây dựng nền tảng ngữ âm, phát âm chuẩn trong bất kỳ câu từ, củng cố sự tự tin khi nghe và nói.

Thời Lượng

20 tháng

Nội Dung Khóa Học Anh Văn Giao Tiếp Mind Map


- Kỹ năng tư duy logic, xây dựng vốn từ vựng không giới hạn và ghi nhớ lâu dài.
- Vận dụng và phát triển nhanh chóng kỹ năng nghe và nói trong thời gian ngắn nhất.
- Luôn hứng thú trong từng buổi học, hiểu bài nhanh.
- Có nền tảng vững chắc để tự tin giao tiếp trong môi trường làm việc nước ngoài và nâng cao khi tham gia các chương trình học và luyện thi chứng chỉ quốc tế TOEIC, TOEFL iBT, IELTS.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học Atlanta
236 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng tuyển sinh
Điện thoại: (08)39330028
Website: http://www.atlanta.edu.vn - Email: info@atlanta.edu.vn
Atlanta Language Educator bắt đầu khai giảng khóa học tiếng Anh đầu tiên vào ngày 01-10-2007 đánh dấu bước đi đầu tiên cho sứ mệnh “Atlanta, mang lại lợi ích, sự khác biệt và tính chuyên nghiệp trong dịch vụ đào tạo và tư vấn cho học viên Việt Nam”, đến nay cả hệ thống Atlanta đã đào tạo cho hơn 8.870 học viên và đã triển khai các chương trình đào tạo, dịch vụ mang kết quả thực sự được học viên và khách hàng doanh nghiệp tín nhiệm. Tháng 07/2008, chi nhánh thứ 2 của Atlanta khai giảng khóa đầu tiên tại 327 Hoàng Diệu - Quận 4 - TPHCM, mang lại các giá trị và dịch vụ chất lượng Atlanta gần hơn với nhu cầu của học viên trong khu vực; cũng là bước phát triển tiếp theo nâng tầm Atlanta là hệ thống chuỗi các trường cung cấp dịch vụ đào tạo ngoại ngữ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Tháng 12/2008, Atlanta đã xây dựng và triển khai thành công hệ thống kiểm tra kỹ năng Anh ngữ tự động (gọi tắt là Atlanta A.T.E.S.S), là hệ thống kiểm tra trình độ Anh ngữ cho học viên xếp lớp đầu vào, các kỳ thi giữa khóa và cuối khóa. Học viên khi kiểm tra trình độ Anh ngữ bằng Hệ thống Altanta A.T.E.S.S sẽ có kết quả đánh giá chuyên nghiệp, khách quan, nhanh chóng và có kết quả xác thực. Đề thi được cung cấp bởi các Tổ chức Khảo thí uy tín toàn cầu như: Cambridge, viện ETS và trực tiếp các nhà xuất bản uy tín trên thế giới như Oxford, Longman, Cambridge để đánh giá năng lực tiến triển nhanh chóng trong suốt quá trình học tại Atlanta.
  • » Xem thêm
    • Cùng với phương pháp “Atlanta Mind Map”, giảng dạy và vận dụng tiếng Anh dưới dạng bản đồ tư duy được thiết kế riêng biệt, kết hợp với mô hình học bàn tròn, là một trong các tiêu chuẩn chuẩn mực mà Atlanta thiết lập nhằm hỗ trợ các giáo viên thuận tiện trong việc triển khai các mô hình giảng dạy hiệu quả, cũng như hỗ trợ cho học viên dễ dàng tham gia các hoạt động học tập thực sự là nơi lý tưởng cho các học viên Atlanta hòa nhập, tiếp thu, nâng cao kiến thức và hoàn thiện các kỹ năng Anh ngữ của mình một cách nhẹ nhàng và hiệu quả nhất. Tại Atlanta, mỗi buổi học là 1 món quà tri thức. “Kho báu quà tặng tri thức” mà Atlanta hình thành tại tất cả các chi nhánh chính là nguồn động viên, khuyến khích, trân trọng những nỗ lực trước hết cho các học viên năng động, chuyên cần, sau hết chính là những thành tựu mà học viên gặt hái được sau khi hoàn tất các khóa học. Bên cạnh những nỗ lực xây dựng môi trường học tập chuẩn mực, Học viên Atlanta còn được hỗ trợ miễn phí các lớp tăng cường kỹ năng nghe nói, phát âm, ngữ pháp qua đó học viên Atlanta có thể nhanh chóng hơn đạt được mục tiêu của mình.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản