Bảo Mật Ứng Dụng Web

Trung Tâm Tin Học VNLAMP

241A/2 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Bảo Mật Ứng Dụng Web

Theo thống kê của Viện SANS (http://www.sans.org), khoảng 70% các vụ tấn công, xâm hại vào các máy chủ và website hiện nay là xuất phát từ các ứng dụng web; cũng theo khuyến cáo này, bảo mật ứng dụng web cũng đồng nghĩa với việc bảo vệ cả hệ thống website. Xuất phát từ thực tế đó, khóa học “Bảo mật ứng dụng Web” được thiết kế đặc biệt, nhằm cung cấp học viên kiến thức, kinh nghiệm về cấu hình, cài đặt, bảo trì và nâng cao tính năng bảo mật cho máy chủ web và các ứng dụng của nó; bên cạnh đó còn giúp học viên nâng cao kỹ năng lập trình web an toàn trước các cuộc tấn công thông qua web.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho bất kỳ học viên nào quan tâm đến bảo mật thông tin máy tính, đặc biệt là các quản trị viên, lập trình viên, sinh viên học sinh trong ngành muốn tìm hiểu, nâng cao khả năng vận hành và bảo mật hệ thống máy chủ, và các ứng dụng web, kỹ năng lập trình web an toàn.

Thời Lượng

Thời lượng 2 tháng

Nội Dung Khóa Học Bảo Mật Ứng Dụng Web


Nội dung khóa học
- Part 1: Reconnaissance
+ Lesson 1: Introduction Web Application Security
+ Lesson 2: The Web Application Architecture
+ Lesson 3: The Methodology of Web Hacking
+ Lesson 4: Hacking Web Servers
- Part 2: The Attack
+ Lesson 5: Authentication
+ Lesson 6: Authorization
+ Lesson 7: Attacking Session State Management
+ Lesson 8: Input Validation Attacks
+ Lesson 9: Attacking Web Database
+ Lesson 10: Hacking Web Application Management
+ Lesson 11: Web Client Hacking
+ Lesson 12: Other Hacking
- Part 3: Security solution
+ Lession 13: Principles and model web application security
+ Lession 14: Optimize and Misconfigurations
+ Lession 3: Security Web Application Management
+ Lession 4: Security code
+ Lession 5: Securing Data with Encryption
+ Lession 6: Firewall web application

Ưu Đãi Chung

Giảm 10% đối với học viên cũ và sinh viên
( Không xuất hóa đơn đỏ khi giảm học phí)

Trung Tâm Tin Học VNLAMP
241A/2 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Tin Học VNLAMP
Điện thoại: 0839976935
Website: http://www.vnlamp.vn - Email: info@vnlamp.vn
Gần cuối năm 2007, một nhóm các kĩ sư, chuyên gia về mã nguồn mở đã tập hợp lại, cùng có ý muốn xây dựng một trung tâm đào tạo mã nguồn mở. Đầu 2008, trung tâm đào tạo mã nguồn mở VNLAMP cùng với official site www.vnlamp.com chính thức được công bố. Đội ngũ giảng viên 15 người của VNLAMP đều là những kỹ sư làm việc lâu năm trong lĩnh vực mã nguồn mở, Tất cả giảng viên đều đã và đang làm việc tại các công ty lớn tại Việt Nam ở các vị trí Linux system engineer, Linux system supervisor, System Manager, Secure Analyst đã có kinh nghiêm giảng dạy tại các trung tâm đào tạo quản trị mạng. Vì vậy, chúng tôi nắm bắt khá rõ các học viên mong mỏi gì sau những khóa học, cần những kỹ năng nào để có thể triển khai một hệ thống chuyên nghiệp. Tiêu chí của VNLAMP là đào tạo ra những kỹ sư mã nguồn mở lành nghề, có thể làm việc tự tin trong môi trường máy chủ và desktop nguồn mở. Đồng thời, chúng tôi cũng khát khao mang tới cho học viên cách suy luận sâu sắc theo trường phái phần mềm tự do, tính chia sẽ tiến bộ và phương pháp hòa nhập vào cộng đồng các kỹ sư hệ thống trên thế giới. Bạn sẽ cảm thấy ranh giới kỹ thuật của mình sẽ được san phẳng phần nào khi so sánh với các nước bạn trong khu vực lẫn trên thế giới, điều này chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin hơn khi muốn thăng tiến lên một vị trí mới hay một công việc mới với mức lương tốt hơn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản