Bếp Âu Cơ Bản

Trường Dạy Nấu Ăn NETSPACE

30 Nguyễn Huy Tự, Phường ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Bếp Âu

Ẩm thực Châu Âu luôn được mọi người ngưỡng mộ bởi sự hài hòa tinh tế pha vào đó là sự đơn giản nhưng sang trọng. Đặc biệt không thể bỏ qua khi nhắc đến ẩm thực Châu Âu đó là các loại bánh Âu. Với sự đa dạng và nhiều màu sắc của mình, bánh Âu luôn được nhiều người ưa thích trên thế giới, đặc biệt là các bạn trẻ. Khoá đào tạo Bánh Âu Căn Bản tại Cơ sở Dạy Nghề Ẩm Thực NetSpace ra đời không chỉ mang tới cho các bạn học viên cơ hội được thực hành những loại bánh Âu với công thức và phương pháp chính xác nhất mà còn hướng dẫn bạn nghệ thuật trang trí bánh đặc sắc, hấp dẫn. Thêm vào đó, dưới sự giảng dạy của các Giảng viên là những người có chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đang giữ những chức vụ quan trọng tại các Nhà hàng, Khách sạn 5 sao, chắc chắn rằng sau khi hoàn thành khóa học, các bạn học viên sẽ được trang bị kiến thức về bánh Âu một cách vững vàng nhất.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học Lớp Bếp Bánh Âu nâng cao dành cho mọi đối tượng từ 16 tuổi trở lên, yêu thích ngành ẩm thực và mong muốn trở thành đầu bếp chuyên nghiệp. Hoàn tất các lớp bánh cơ bản hoặc trên một năm kinh nghiệm bếp bánh

Thời Lượng

1 tháng

Nội Dung Khóa Học Bếp Âu


- Kiến thức tổng quan (1 buổi):
+ Tổng quan về bánh Âu (tìm hiểu về nguyên liệu, các dòng bánh, dụng cụ làm bánh liên quan, chọn mua nguyên liệu)
+ An toàn lao động
+ An toàn vệ sinh thực phẩm, cách bảo quản và lưu trữ nguyên liệu
- Cách chế biến các loại bánh Âu:
+ Basic Sponge cake (Bánh bông lan ổ), Swiss Roll (Bánh bông lan cuốn)
+ Muffin
+ Tart
+ Cookies
+ Crepe (Giống bánh xèo VN), Pan cake (Bánh rán Doremon)
+ Pound Cake (Bánh Cake bơ)
+ Caramel (bánh flan), Cream Brulee (giống bánh flan – nướng)
+ Choux (Bánh Su)
+ Soft roll (bánh mì cơ bản)
- Ôn tập và kiểm tra cuối khóa​

Trường Dạy Nấu Ăn NETSPACE
30 Nguyễn Huy Tự, Phường ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trường Dạy Nấu Ăn NETSPACE
Điện thoại: (08)62912698
Website: http://www.dayamthuc.vn - Email: info@dayamthuc.vn
Được thành lập từ năm 2010, Netspace institute với khẩu hiệu "Human resource power", mong muốn tập hợp tất cả sức mạnh nguồn nhân lực có năng lực và có tâm huyết với ngành giáo dục trên cơ sở sự kết hợp hài hòa về sự đóng góp và lợi ích vào sự nghiệp giáo dục chung của đất nước. Cùng với một định hướng về giáo dục là dạy nghề theo chuẩn đào tạo quốc tế dựa trên tiêu chí hoạt động đó là kết nối trường học với xã hội, doanh nghiệp:
- Netspace School là trường học, cung ứng cho xã hội, các doanh nghiệp những con người có khả năng làm việc tốt giúp xã hội, doanh nghiệp phát triển.
- Netspace School định hướng phát triển nhằm thiết lập nhiều mối quan hệ cùng với các đối tác, kết hợp những điểm mạnh của mỗi đối tác, tạo sức mạnh tổng hợp phát triển sự nghiệp giáo dục tại Việt Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản