Bếp Chính Bếp Nhật

Trường Dạy Nấu Ăn NETSPACE

30 Nguyễn Huy Tự, Phường ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Bếp Chính Bếp Nhật

Ẩm thực Nhật Bản được thế giới biết đến và ngưỡng mộ nhờ vào các món Sashimi - Sushi độc đáo và tinh tế từ bàn tay điêu luyện của các đầu bếp Nhật Bản. Ngày nay, các món ăn Nhật Bản đã được thế giới công nhận là những món ăn ưa thích của giới thượng lưu.
Tại Việt Nam, nhiều thực khách rất ưa chuộng các món ăn Nhật, cho nên việc kinh doanh Nhà hàng, Quán ăn Nhật đang là lĩnh vực phát triển, được rất nhiều người quan tâm đầu tư vì đây là ngành ẩm thực cực kỳ tiềm năng và có xu hướng phát triển lâu dài. Tham gia chương trình học này, học viên sẽ được học trực tiếp từ các đầu bếp chuyên nghiệp, bếp trưởng Nhà hàng 5 sao chuyên về các món Nhật giảng dạy, hướng dẫn các kỹ năng chế biến các món ăn Nhật một cách điêu luyện, giúp Bạn có thể tự tin làm việc hoặc kinh doanh tại các nhà hàng, khách sạn, khu du lịch….Sau khi hoàn thành khóa học, Học viên được giới thiệu việc làm tại các nhà hàng Nhật tại Thành phố Hồ Chí Minh với việc làm ổn định và mức thu nhập cao.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học Bếp Chính Bếp Nhật dành cho mọi đối tượng từ 16 tuổi trở lên, yêu thích ngành ẩm thực và mong muốn trở thành đầu bếp chuyên nghiệp

Thời Lượng

2 Tháng

Nội Dung Khóa Học Bếp Chính Bếp Nhật


- Kiến thức và kỹ năng cơ bản Văn Hóa ẩm thực Nhật Bản
+ Kỹ năng sử dụng dao cho các loại Sashimi – Sushi
+ Phương pháp trình bày, trang trí món ăn
+ Các kỹ năng nấu nướng trong bếp Nhật : chiên, hấp, mì, nướng, xào…
+ Kỹ năng sắp xếp công việc trong bếp, cách sử dụng nguyên vật liệu để tránh dư thừa, lãng phí
+ Cách bảo quản vật liệu cho món sống
+ Vệ sinh an toàn thực phẩm
- Kỹ năng chế biến các món Nhật
+ Các món cơm
+ Chế biến các loại sốt
+ Chế biến món khai vị
+ Các món xà lách
+ Món susi- maki
+ Các món nóng và lạnh
+ các món hấp
+ các món lẩu Nhật

Trường Dạy Nấu Ăn NETSPACE
30 Nguyễn Huy Tự, Phường ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trường Dạy Nấu Ăn NETSPACE
Điện thoại: (08)62912698
Website: http://www.dayamthuc.vn - Email: info@dayamthuc.vn
Được thành lập từ năm 2010, Netspace institute với khẩu hiệu "Human resource power", mong muốn tập hợp tất cả sức mạnh nguồn nhân lực có năng lực và có tâm huyết với ngành giáo dục trên cơ sở sự kết hợp hài hòa về sự đóng góp và lợi ích vào sự nghiệp giáo dục chung của đất nước. Cùng với một định hướng về giáo dục là dạy nghề theo chuẩn đào tạo quốc tế dựa trên tiêu chí hoạt động đó là kết nối trường học với xã hội, doanh nghiệp:
- Netspace School là trường học, cung ứng cho xã hội, các doanh nghiệp những con người có khả năng làm việc tốt giúp xã hội, doanh nghiệp phát triển.
- Netspace School định hướng phát triển nhằm thiết lập nhiều mối quan hệ cùng với các đối tác, kết hợp những điểm mạnh của mỗi đối tác, tạo sức mạnh tổng hợp phát triển sự nghiệp giáo dục tại Việt Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản