Bếp Việt Nam

Trường Trung Cấp Nghề Việt Giao

193 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Bếp Việt Nam

Dù cuộc sống có phát triển hiện đại thì bữa ăn gia đình vẫn luôn giữ vai trò quan trọng trong cuộc sống mỗi người. Nhưng nấu sao cho ngon, đúng mùi vị, đảm bảo dinh dưỡng nhưng vẫn tiết kiệm là bài toán khiến nhiều người đau đầu. Không ít người đã phải tìm tới các khóa học bếp tại các trường dạy nấu ăn chuyên nghiệp để có thể tự tin thể hiện khả năng của mình.
Học viên theo học tại trường Trung cấp nghề Việt Giao còn có cơ hội tiếp xúc với những đầu bếp danh tiếng của các khách sạn, nhà hàng. Đây là cơ hội hiếm có để các bạn chứng kiến những tinh hoa ẩm thực Việt Nam từ những nghệ nhân hàng đầu để biến nó thành thương hiệu hái ra tiền của riêng mình. Việc nhiều ông chủ sẵn sàng trả một khoản tiền lớn để mời các đầu bếp đã khẳng định học Bếp bài bản không chỉ giúp bạn xây dựng một gia đình hạnh phúc mà còn giúp bạn thành đạt trong cuộc sống.

Đối Tượng Tham Gia

Tốt nghiệp THCS hoặc tương đương

Thời Lượng

3 tháng

Nội Dung Khóa Học Bếp Việt Nam


- Phần lý thuyết:
+ Tổng quan về ẩm thực Việt Nam và thế giới
+ Cơ cấu tổ chức bếp, mô tả công việc và các chức danh trong bếp
+ Các loại thiết bị và dụng cụ sử dụng trong bếp
+ Vệ sinh bếp
+ Ngộ độc thực phẩm và quy trình mở và đóng bếp một chiều
+ Bảo vệ môi trường
+ Giá trị dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm
+ Các phương pháp chế biến cơ bản
- Phần thực hành:
+ Phần 1: Cắt tỉa rau củ và trang trí món ăn
+ Phần 2: Chế biến các món ăn (khoảng 60 món): Các món ăn truyền thống miền Bắc; Các món ăn truyền thống miền Trung; Các món ăn truyền thống miền Nam, Các món ăn gia đình, yến tiệc, dinh dưỡng sức khỏe

Trường Trung Cấp Nghề Việt Giao
193 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Liên hệ phòng chiêu sinh
Điện thoại: (08)39270278 - 38349893
Website: http://www.vietgiao.edu.vn - Email: vietgiao.edu@gmail.com
Trường Trung cấp nghề Việt Giao (Viet Giao College) được thành lập từ năm 2000 với tên gọi trường Nghiệp vụ Du lịch và Doanh thương Việt Giao. Năm 2002 trường đổi tên thành Trường dạy nghề nghiệp vụ Du lịch Việt Giao. Ngày 31/12/2007 Ủy ban nhân dân TP.HCM đồng ý nâng cấp thành Trường Trung cấp nghề Việt Giao theo quyết định số 5797/QĐ-UBND.
Trải qua hơn 14 năm kinh nghiệm, với mục tiêu vì lợi ích người học, Trung cấp nghề Việt Giao luôn thể hiện tính chủ động ngay trong chương trình đào tạo, đồng thời nêu cao tinh thần một trường nghề nhân văn.
Trường đã, đang và sẽ góp phần đào tạo nhiều hơn nữa nguồn nhân lực tay nghề cao, chuyên nghiệp, tâm huyết, đủ bản lĩnh và năng lực hội nhập quốc tế cho thị trường lao động Việt Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản