Bồi Dưỡng Kế Toán Trưởng

Trường Trung cấp Chuyên Nghiệp Ý Việt

561 - 563 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Bồi Dưỡng Kế Toán Trưởng

Căn cứ Luật Kế toán số 03/2003/QH11, Nghị định số 128/2004/NĐ-CP và 129 /2004/NĐ-CP; Quyết định số: 10199TC/TCCB của Bộ Tài chính ngày 02/10/2003 về việc ủy nhiệm cho Đại học Mở Tp. HCM tổ chức đào tạo các khoá bồi dưỡng Kế toán trưởng; Căn cứ Thông tư số 199/2011/QĐ-BTC hướng dẫn tổ chức bồi dưỡng và cấp chứng chỉ Kế toán trưởng; Thông tư liên tịch số 163/2013/TTLT-BTC-BNV của Bộ Tài Chính – Bộ Nội vụ về tiêu chuẩn, điều kiện bổ nhiệm, bố trí, kế toán trưởng, phụ trách kế toán tại các đơn vị thuộc lĩnh vực kế toán Nhà nước. Trường Đại học Mở Tp. HCM phối hợp với Trường Trung cấp Chuyên Nghiệp Ý Việt tổ chức lớp bồi dưỡng Kế toán trưởng.

Đối Tượng Tham Gia

- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp các ngành Tài chính, Kế toán, Ngân hàng, Kiểm toán, có thời gian công tác tối thiểu là 2 năm đối với những người tốt nghiệp cao đẳng và đại học và 3 năm đối với những người tốt nghiệp trung cấp.
- Những người đang làm công tác kế toán tại các đơn vị thuộc khối HCSN - Kế toán nhà nước (Sở, ban ngành và cơ quan hành chính, UBND xã, phường, quận, huyện, Thành phố, các trường học, bệnh viện và các đơn vị HCSN khác), Những người đang làm công tác kế toán tại các doanh nghiệp, hợp tác xã, ….

Thời Lượng

Học 3 tuần vào ngày thứ bảy – chủ nhật

Nội Dung Khóa Học Bồi Dưỡng Kế Toán Trưởng


- Pháp luật liên quan đến DN
- Quản lý tài chính DN
- Pháp luật về thuế
- Thẩm định dự án đầu tư
- Quan hệ tín dụng thanh toán và bảo lãnh giữa DN với ngân hang và tổ chức tài chính - Ôn tập và kiểm tra học phần 1
- Pháp luật về kế toán
- Tổ chức công tác kế toán và vai trò nhiệm vụ của kế toán trưởng DN
- Kế toán tài chính DN(kể cả kế toán đặc thù )
- Tổ chức kế toán quản trị doanh nghiệp
- Báo cáo tài chính và phân tích tài chính doanh nghiệp
- Kiểm toán và kiểm toán báo cáo TCDN

Ưu Đãi Chung

Học phí này đã bao gồm đầy đủ tài liệu học tập, lệ phí cấp chứng chỉ, CD-ROM khóa học và túi đựng tài liệu.

Trường Trung cấp Chuyên Nghiệp Ý Việt
561 - 563 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Người liên hệ: Trường Trung cấp Chuyên Nghiệp Ý Việt
Điện thoại: 05113741666
Website: http://yviet.edu.vn - Email: yvietdn@gmail.com
Trường trung cấp chuyên nghiệp Ý Việt là một tổ chức giáo dục được UBND Thành phố Đà Nẵng ra quyết định thành lập, tọa lạc ngay tại Quận Trung tâm của Thành phố biển Miền trung xinh đẹp hiền hòa và mến khách. Là nơi tốt nhất để các bạn trẻ yêu tri thức đến học tập và thực hành. Với đội ngủ giảng viên nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và công tác ở các lĩnh vực chuyên môn, tận tâm, tận tình trong nghề nghiệp, luôn tìm tòi, sáng tạo và đổi mới phương pháp dạy học nhằm đáp ứng sự phát triển ngày càng cao của khoa học công nghệ để sinh viên nắm bắt kịp thời với xã hội. Hàng năm nhà trường luôn dành các suất học bổng để trao cho các sinh viên học giỏi, các tài năng trẻ và các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Các đơn vị liên kết: Viện nghiên cứu khoa học lãnh đạo và quản trị doanh nghiệp, Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng nghiệp vụ CPA, Đại học Mở TP Hồ Chí Minh. Các ngành đào tạo hệ Trung cấp chính quy tại trường:
- Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp
- Xây Dựng Cầu Đường
- Kế toán Doanh nghiệp
- Tài chính Ngân hàng
- Thiết Kế Kiến Trúc ( NEW)

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản