Cao Đẳng Ngành Kế Toán

Trường Cao Đẳng Phương Đông Đà Nẵng - CPN

30 - 32 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Kế Toán

Cao Đẳng Ngành Kế Toán đào tạo cử nhân cao đẳng ngành Kế toán có đạo đức tốt, ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp, có tinh thần làm chủ, độc lập, quyết đoán. Nắm vững các kiến thức cơ bản về kinh tế, luật pháp, xã hội, đặc biệt chuyên sâu về lĩnh vực kế toán như quản lý vật tư, tài sản, thu hồi công nợ, quản lý chi tiêu... Có khả năng hoạch định chính sách tài chính, cân đối tình hình tài chính.

Đối Tượng Tham Gia

Học sinh tốt nghiệp THPT và có điểm thi Đại học, Cao đẳng trên điểm sàn của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định

Thời Lượng

3 Năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Kế Toán


Chương trình đào tạo cung cấp kiến thức cơ sở của khối ngành kinh tế như kinh tế vi mô, kinh tế vĩ mô, luật kinh tế, thống kê... và các kiến thức, kỹ năng của chuyên ngành như kế toán, quản trị, thuế, kiểm toán, có khả năng sử dụng Tiếng Anh, tin học trong công tác kiểm toán, kế toán.

Trường Cao Đẳng Phương Đông Đà Nẵng - CPN
30 - 32 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Người liên hệ: Trường Cao Đẳng Phương Đông Đà Nẵng
Điện thoại: (0511)3642712
Website: http://www.cdpd.edu.vn - Email: phuongdong@cdpd.edu.vn
Trường Cao đẳng Phương Đông nằm trong hệ thống giáo dục đại học nước Cộng hòa xã hôi chủ nghĩa Việt Nam, trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trụ sở chính đặt tại số 30-32 đường Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Đây là trường đa ngành, đa cấp học, gồm các khối ngành kinh tế, kỹ thuật, hành chính và chăm sóc sức khỏe. Số lượng sinh viên hằng năm hơn 5.000. Nguồn sinh viên đến từ khắp các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung, Tây Nguyên và cả nước. với năng lực đào tạo của trường và nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương, trường đang thu hút tỷ lệ khá lớn người học vào các khối ngành kinh tế và chăm sóc sức khỏe. Trường luôn chú trọng xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên. Đội ngũ cán bộ quản lý của trường có trình độ chuyên môn, có kỹ năng quản lý và nhiều kinh nghiệm. Trường có hơn 300 giảng viên. Tất cả giảng viên đều đạt chuẩn sư phạm do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định. Sau hơn 10 năm hoạt động, đến nay, trường đã cung cấp hơn 20.000 chuyên viên, kỹ thuật viên chuyên ngành trên nhiều lĩnh vực, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và cả nước. Các sinh viên sau khi tốt nghiệp, phần lớn có việc làm ổn định và được xã hội đánh giá cao. Nhờ những thành tích đạt được, trường đã được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản