Chiến Lược Cạnh Tranh

Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn Reiz

115 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Chiến Lược Cạnh Tranh

Trong nền kinh tế thị trường, cạnh tranh là một vấn đề không thể tránh khỏi đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào. Cho dù doanh nghiệp đó đang tiến hành kinh doanh ở bất kỳ lĩnh vực nào thì vấn đề cạnh tranh luôn song hành với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp đó. Với chiến lược cạnh tranh hiệu quả, doanh nghiệp sẽ định hướng đúng đắn cho các hoạt động kinh doanh, vượt qua đối thủ, giành được thị phần, tạo dựng được vị thế cạnh tranh lâu dài. “Chiến Lược Cạnh Tranh” của Michael E. Porter là tác phẩm tiên phong đã thay đổi cả lý thuyết, thực hành và việc giảng dạy chiến lược kinh doanh trên toàn thế giới. Với gần 60 lần in bằng tiếng Anh và đã được dịch ra hơn 20 thứ tiếng, đang được áp dụng bởi hàng triệu nhà quản lý của các tập đoàn lớn, các công ty vừa và nhỏ, … cuốn sách đã trở thành kim chỉ nam cho bất cứ ai khi bàn các vấn đề liên quan đến chiến lược.

Đối Tượng Tham Gia

- Các cấp lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp, tổ chức
- Các giám đốc chức năng, trưởng/phó các Phòng/Ban/ Bộ phận trong doanh nghiệp.

Thời Lượng

2 ngày

Nội Dung Khóa Học Chiến Lược Cạnh Tranh


Nội dung chương trình đào tạo:
- Phần I: Giới thiệu cuốn sách “Chiến lược cạnh tranh”
+ Giới thiệu mô hình quản trị chiến lược chung
+ Giới thiệu mô hình chiến lược cạnh tranh theo M. Porter
- Phần II: Quản trị chiến lược
+ Khái niệm chiến lược và quản trị chiến lược
+ Quy trình quản trị chiến lược hiện đại
+ Thực tế hoạt động quản trị chiến lược của các doanh nghiệp Việt Nam
- Phần III: Các chiến lược cạnh tranh phổ quát (generic competitive strategies) theo Michael E. Porter
+ Tìm hiểu về các chiến lược cạnh tranh phổ quát theo Michael E. Porter
+ Phân tích mô hình 5 áp lực (five forces of competition) nổi tiếng của Michael E. Porter, quyết định sự cạnh tranh trong ngành
+ Chiến lược cạnh tranh cơ bản:
+ Chuỗi giá trị (value chain): Nghiên cứu & phát triển; thiết kế sản phẩm, dịch vụ; quy trình sản xuất, marketing và bán hàng, phân phối, dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
+ Ý kiến chuyên gia về chiến lược cạnh tranh của Michael E. Porter

Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn Reiz
115 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn Reiz
Điện thoại: 0835035150
Website: http://reiz.edu.vn - Email: info@reiz.edu.vn
Reiz là một thương hiệu về đào tạo và tư vấn, được sinh ra từ một tầm nhìn “chất lượng cuộc sống và công việc được nâng cao bằng việc phát triển tiềm năng con người và năng lực cạnh tranh của tổ chức”. Reiz là một đội ngũ giàu khát vọng và tâm huyết trong lĩnh vực giáo dục – đào tạo. Tầm nhìn và niềm tin rằng chất lượng cuộc sống được nâng cao và hoàn thiện bằng việc phát triển sức mạnh tiềm năng của con người. Chúng tôi sở hữu những kinh nghiệm thực tế và chuyên nghiệp đã được ứng dụng cũng như hệ thống hóa một cách khoa học và nghệ thuật. Chúng tôi chú ý đến ROI & KPI trong các giải pháp. Triển khai các giải pháp độc đáo, hiệu quả và có thể đo lường được. Chúng tôi quan tâm đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo tính chuyên nghiệp trong dịch vụ và giải pháp của mình, cung cấp các giải pháp để hỗ trợ đối tác, khách hàng đạt được mục tiêu của mình như một chiến lược khôn ngoan.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản