Chương Trình Hè Cấp Tiểu Học

The American School Of Vietnam - TAS

177A, 172-180 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Chương Trình Hè Cấp Tiểu Học

Chương trình Hè 2014 tại The American School of Vietnam (TAS) được thiết kế đặc biệt nhằm nâng cao trình độ Anh ngữ đối với những học sinh đã đăng ký nhập học nhưng chưa đạt chuẩn tiếng Anh tối thiểu theo yêu cầu, hoặc những học sinh muốn nâng cao kỹ năng Anh ngữ. Chương trình này cũng được thiết kế dành cho các học sinh đã và đang theo học tại TAS trong năm vừa qua và các học sinh trường khác có nguyện vọng củng cố nền tảng ngôn ngữ tiếng Anh và các kỹ năng học tập để chuẩn bị cho năm học tới thông qua các bài học thực hành, nghiên cứu và luyện tập. Các khoá học Chương Trình Hè Cấp Tiểu Học được thiết kế để chuẩn bị cho học sinh tiểu học sắp vào trường những kiến thức về Anh ngữ, kỹ năng giao tiếp, và thói quen học tập cần thiết để đạt được thành công trong học tập tại trường TAS.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các em Tiểu học

Thời Lượng

Thời lượng: 2 tuần

Nội Dung Khóa Học Chương Trình Hè Cấp Tiểu Học


- Đọc hiểu: tập trung xây dựng cho các em vốn từ ngữ vững chắc thông qua các bài đọc, hiểu ngữ điệu và cấu trúc câu, và phát triển kỹ năng đọc hiểu. Học sinh được dạy những từ vựng thông dụng, ngữ âm, kỹ năng giải mã từ và đọc lớn trôi chảy.
- Kỹ năng viết: cấu trúc ngữ pháp cần thiết trong tiếng Anh để nâng cao khả năng viết những câu phức. Học sinh học cách viết rõ ràng để người đọc hiểu.
- Nghe và nói: kỹ năng nghe nói và phát triển khả năng nghe hiểu cho các em. Thông qua các bài thực hành, bài tập đa dạng, học sinh học nghe các ý chính và ý phụ, rèn luyện kỹ năng nghe cần thiết ngay cả với giọng của những người không phải bản xứ để đạt được thành công trong học tập tại lớp học Hoa Kỳ
- Giáo dục thể chất: Môn học này giúp phát triển sức khỏe và thể lực nói chung thông qua các môn thể thao khác nhau như: bóng rổ, bơi lội và bóng đá. Học sinh sẽ được học về kỹ năng giao tiếp trong các hoạt động thể thao, thi đấu và hoạt động nhóm.
- Mỹ thuật: giúp học sinh phát triển nhận thức, đánh giá vể các kỹ năng trong giao tiếp thông qua nghệ thuật. Thông qua phương tiện truyền thông đa dạng, bao gồm bản vẽ, hội họa, tranh in, dệt may và tác phẩm điêu khắc, các em học các kỹ năng làm nghệ thuật cơ bản cùng với việc phát triển kỹ năng tư duy phê phán và sáng tạo.
- Công nghệ thông tin: các em học để giải quyết vấn đề, hoàn thành nhiệm vụ, thể hiện sự sáng tạo, cho cả cá nhân và khi hợp tác, phân tích thông tin cũng như thông điệp giao tiếp qua việc sử dụng công nghệ. Học sinh sẽ học cách sử dụng công nghệ hiện nay để thực hiện việc học tập ở trường và trong cuộc sống cá nhân các em. Quan trọng hơn là các em sẽ học để thích nghi với những thay đổi và tính tự giác trong việc học, sử dụng những ứng dụng công nghệ mới đã và đang phát triển trong suốt quá trình học tập của các em.

The American School Of Vietnam - TAS
177A, 172-180 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: The American School Of Vietnam - TAS
Điện thoại: (84)835192223, 0903952223
Website: http://www.theamericanschool.edu.vn - Email: info@tasvietnam.edu.vn
The American School Of Vietnam - TAS với sứ mệnh: Sứ mệnh của The American School of Vietnam là giáo dục học sinh kiện toàn cả về thể lực, trí lực và tâm lực. Nhà trường tạo cơ hội, trang bị công cụ và nguồn nhân lực, truyền cảm hứng, khơi gợi niềm đam mê học hỏi và phát huy sự tự tin của học sinh. Học sinh sẽ được hỗ trợ tốt nhất để trở thành những nhà lãnh đạo sáng suốt, có tư duy phản biện, có khả năng lý luận, tìm hiểu, giải quyết vấn đề và làm việc tập thể. Mối liên kết vững chắc giữa học sinh – nhà trường – phụ huynh sẽ khẳng định và thách thức mỗi cá nhân trong môi trường giáo dục Hoa Kỳ năng động với bối cảnh đa văn hóa tại Việt Nam. The American School Of Vietnam nâng cao chuẩn mực giáo dục, đề cao khả năng học tập vượt trội của học sinh, giúp các em trở thành những nhà lãnh đạo trong một thế giới toàn cầu. Giá trị nền tảng: The American School Of Vietnam hướng đến mục tiêu giáo dục trẻ phát triển về mặt kiến thức đồng thời hoàn thiện nhân cách của trẻ. Những giá trị nền tảng của The American School of Vietnam bao gồm: Xuất sắc trong học tập, tư duy độc lập, sáng tạo và đổi mới, chính trực, trung thực và có trách nhiệm với bản thân, có tinh thần hợp tác, làm việc đội nhóm và tinh thần thể thao, tôn trọng sự đa dạng, ý kiến, suy nghĩ và giá trị của những người xung quanh, thấu hiểu và giàu lòng nhân ái, hữu ích đối với bản thân, gia đình, cộng đồng và xã hội.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản