Chương Trình Hè Cấp Trung Học

The American School Of Vietnam - TAS

177A, 172-180 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Chương Trình Hè Cấp Trung Học

Chương trình Hè 2014 tại The American School of Vietnam (TAS) được thiết kế đặc biệt nhằm nâng cao trình độ Anh ngữ đối với những học sinh đã đăng ký nhập học nhưng chưa đạt chuẩn tiếng Anh tối thiểu theo yêu cầu, hoặc những học sinh muốn nâng cao kỹ năng Anh ngữ. Chương trình này cũng được thiết kế dành cho các học sinh đã và đang theo học tại TAS trong năm vừa qua và các học sinh trường khác có nguyện vọng củng cố nền tảng ngôn ngữ tiếng Anh và các kỹ năng học tập để chuẩn bị cho năm học tới thông qua các bài học thực hành, nghiên cứu và luyện tập. Mục tiêu của khóa học Chương Trình Hè Cấp Trung Học là xây dựng và mở rộng nền tảng kiến thức về tiếng Anh học thuật và các kỹ năng học tập cần thiết để các em có thể theo học chương trình phổ thông Hoa Kỳ tại trường TAS một cách hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, chương trình cũng xây dựng cho học sinh kiến thức Anh ngữ tổng quát cùng nhiều hoạt động ngôn ngữ sáng tạo nhằm giúp các em tự tin để có thể nói tiếng Anh một cách thành thạo và lưu loát trong lớp học cũng như ngoài xã hội.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các em đang học trung học

Thời Lượng

Thời lượng: 2 tuần

Nội Dung Khóa Học Chương Trình Hè Cấp Trung Học


- Kỹ năng đọc: kỹ năng phân tích từ, bao gồm âm học và từ nguyên học để nâng cao vốn từ vựng và hiểu nghĩa từ. Ở cấp bậc Trung học, học sinh được dạy các kỹ năng trước khi đọc, đọc quét và đọc lướt. Học sinh cũng nâng cao kỹ năng đọc thông qua các tài liệu gốc như các bài báo, tờ quảng cáo, hay các tác phẩm văn chương gồm thơ, truyện ngắn.
- Kỹ năng viết: khả năng giao tiếp một cách rõ ràng thông qua ngôn ngữ viết. Học sinh sẽ được luyện tập cách thiết lập các loại câu văn tường thuật và mô tả một cách hiệu quả. Để chuẩn bị thêm cho các lớp Văn học và Khoa học xã hội, học sinh sẽ phân tích các bước của quy trình viết và thực hành viết các câu văn, đoạn văn thuộc các thể loại mô tả, tường thuật và thuyết phục, viết những báo cáo khoa học ngắn tập trung vào một chủ đề.
- Kỹ năng nghe nói: kỹ năng nghe hiểu thông qua việc tham khảo và nhận định về các tài liệu nghe gốc, hoặc được thu trực tiếp với các giọng đọc của người bản xứ. Học sinh cũng học cách lập chiến lược hữu ích, ví dụ như thao tác chuẩn bị trước khi nghe, hình thành cấu trúc của bài nghe, nghe và chắt lọc ý chính.
- Giáo dục thể chất: phát triển thể lực toàn diện thông qua các môn thể thao nhóm như bóng rổ, bóng đá và bơi lội. Học sinh cũng được học các kỹ năng giao tiếp trong các hoạt động thể thao, thi đấu và hoạt động nhóm.
- Mỹ thuật: các yếu tố nghệ thuật và nguyên tắc thiết kế cùng lúc phát triển kỹ năng vẽ và hội hoạ. Các hoạt động trong lớp học sẽ cung cấp cho các em nhiều cơ hội trải nghiệm môi trường hội họa phong phú ( vẽ bút chì, bút mực, mực, chì than, màu nhạt , màu nước ) và phát triển phong cách hội họa riêng của từng em, cùng như kỹ năng giải quyết vấn đề một cách sáng tạo.
- Công nghệ thông tin: thành thạo các thuật ngữ kỹ thuật số, với kiến thức được cập nhật từ thế giới kỹ thuật số xung quanh các em. Khóa học sẽ giúp các em phát triển các kỹ năng thực hành máy tính, mở rộng kiến thức và hiểu biết về các hệ thống công nghệ thông tin. Học sinh sẽ được học các chủ đề liên quan đến khoa học kỹ thuật hiện đại. Ngoài ra, các em sẽ được khám phá các công cụ công nghệ thông tin, kỹ thuật đa dạng đang được sử dụng trong xã hội hiện đại.

The American School Of Vietnam - TAS
177A, 172-180 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: The American School Of Vietnam - TAS
Điện thoại: (84)835192223, 0903952223
Website: http://www.theamericanschool.edu.vn - Email: info@tasvietnam.edu.vn
The American School Of Vietnam - TAS với sứ mệnh: Sứ mệnh của The American School of Vietnam là giáo dục học sinh kiện toàn cả về thể lực, trí lực và tâm lực. Nhà trường tạo cơ hội, trang bị công cụ và nguồn nhân lực, truyền cảm hứng, khơi gợi niềm đam mê học hỏi và phát huy sự tự tin của học sinh. Học sinh sẽ được hỗ trợ tốt nhất để trở thành những nhà lãnh đạo sáng suốt, có tư duy phản biện, có khả năng lý luận, tìm hiểu, giải quyết vấn đề và làm việc tập thể. Mối liên kết vững chắc giữa học sinh – nhà trường – phụ huynh sẽ khẳng định và thách thức mỗi cá nhân trong môi trường giáo dục Hoa Kỳ năng động với bối cảnh đa văn hóa tại Việt Nam. The American School Of Vietnam nâng cao chuẩn mực giáo dục, đề cao khả năng học tập vượt trội của học sinh, giúp các em trở thành những nhà lãnh đạo trong một thế giới toàn cầu. Giá trị nền tảng: The American School Of Vietnam hướng đến mục tiêu giáo dục trẻ phát triển về mặt kiến thức đồng thời hoàn thiện nhân cách của trẻ. Những giá trị nền tảng của The American School of Vietnam bao gồm: Xuất sắc trong học tập, tư duy độc lập, sáng tạo và đổi mới, chính trực, trung thực và có trách nhiệm với bản thân, có tinh thần hợp tác, làm việc đội nhóm và tinh thần thể thao, tôn trọng sự đa dạng, ý kiến, suy nghĩ và giá trị của những người xung quanh, thấu hiểu và giàu lòng nhân ái, hữu ích đối với bản thân, gia đình, cộng đồng và xã hội.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản