Chuyên Gia Bảo Mật Security+, Hacker Mũ Trắng CEH

Hệ Thống Đào Tạo CNTT Quốc Tế Backkhoa - Aptech

Tòa nhà HTC, 236B Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy , Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Hacker Mũ Trắng CEH

Khóa học chuyên gia bảo mật Security+, Hacker mũ trắng CEH là chương trình đào tạo được kết từ hai chương trình học về bảo mật uy tín nhất trên thế giới hiện này là CEH của EC Council và Security+ của CompTIA. CEH (Certified Ethical Hacker) là chương trình đào tạo “Hacker mũ trắng” – là một trong những chương trình đào tạo về bảo mật uy tín nhất của EC Council nhà cung cấp các chương trình đào tạo về bảo mật hàng đầu thế giới. Security+ là chương trình đào tạo về bảo mật nổi tiếng của CompTIA – Mỹ (đã được công nhận trên 100 quốc gia trên thế giới). Khóa học chuyên gia bảo mật này áp dụng phương pháp luận Ethical Hacker – phương pháp phòng chống sự xâm nhập phá hoại bằng cách học lối suy nghĩ, cách làm như chính những kẻ xâm nhập - “Tư duy như kẻ trộm”. Để phòng tránh, các chuyên viên bảo mật phải đặt mình vào vị trí kẻ thâm nhập, tìm ra những lỗ hổng trong hệ thống để có sự phòng bị và khắc phục trước.

Đối Tượng Tham Gia

Người học có nhu cầu làm việc trong lĩnh vực quản trị mạng và máy chủ cho các doanh nghiệp chuyên triển khai các dự án về phần cứng, hệ thống, máy chủ và mạng chuyên nghiệp.
- Sinh viên các ngành công nghệ thông tin, toán tin, tin ứng dụng, điện tử viễn thông.
- Cán bộ quản lý hệ thống mạng máy tính tại các doanh nghiệp.
- Cá nhân nghiên cứu, cập nhật công nghệ mạng.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Hacker Mũ Trắng CEH


Hoàn thành khóa học, các quản trị viên hệ thống được chứng nhận có kiến thức chuyên sâu về bảo mật, nắm được các công cụ và phương thức hành động của những hacker, có khả năng phòng chống và tấn công lại những hành vi thâm nhập và phá hoại hệ thống mạng. Trong khoá học tại Bachkhoa-Npower, sinh viên sẽ được hiểu sâu về các kỹ thuật Scan, Test, Hack và bảo mật hệ thống. Mỗi bài của khóa tập trung nghiên cứu về một vấn đề bảo mật cụ thể, mang đến cho người học nền tảng lý thuyết và các bài thực hành lab trực tiếp. Sinh viên sẽ được thực hành những kỹ thuật cơ bản và nâng cao về Hack như: nâng cấp quyền cho Users, hiểu về kỹ thuật tấn công DoS, DDoS, Buffer Overflow, tạo ra Virus, đưa ra các chính sách bảo mật cho hệ thống mạng

Hệ Thống Đào Tạo CNTT Quốc Tế Backkhoa - Aptech
Tòa nhà HTC, 236B Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy , Hà Nội
Người liên hệ: Phòng tư vấn
Điện thoại: 0437554010
Website: http://bachkhoa-npower.vn - Email: care@bachkhoa-aptech.com
Là đơn vị hợp tác bản quyền giữa Trường Đại học Bách khoa Hà Nội với tập đoàn Aptech Ấn Độ - số 1 về đào tạo Công nghệ thông tin trên thế giới và tập đoàn hàng đầu về Công nghệ CompTIA của Mỹ. Ra đời ngày 01/12/2007 và chính thức đi vào hoạt động ngày 09/03/2008, dù tuổi đời còn trẻ song Hệ Thống Đào Tạo CNTT Quốc Tế Backkhoa - Aptech với sự nỗ lực hết mình của đội ngũ quản lý, giảng viên đã tạo dựng một môi trường đào tạo quốc tế với chất lượng vượt trội, khẳng định vị thế của mình ngay từ năm đầu tiên đi vào hoạt động.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản